3 ราศี ดวงสุดเฮง จะมีโชคลาภ

3 ราศี ดวงสุดเฮง จะมีโชคลาภ

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้เปิด 3 ราศี การเงินดวงกำลังพุ่ง การเริ่มต้นลงทุนได้ผลตอบแทนดี มีโชคลาภทั้งเรื่องการเสี่ยง รวมไปถึงข้าวของ และลาภปาก โดยพยากรณ์วันที่ 21 พ.ค. - 27 พ.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย -13 พ.ค.)

กำลังมีโชค อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวมีเข้ามาเอง การงานนับเป็นคนเก่ง ได้รับคำชมจากคนรอบข้างอยู่เสมอ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาที่พึ่งพาของเพื่อนร่วมงานทำให้คุณโดดเด่น ช่วงปลายมีดวงได้รับโอกาสพิเศษเกี่ยวกับการทำงาน มีคนเสนองานเสริมเพิ่มความก้าวหน้า การเงินมีโชคลาภ คนที่คุณเคยให้การช่วยเหลือ ให้ยืมเงินไปจะนำมากลับคืน พร้อมทั้งดอกผล ช่วงต้นมีดวงในการเสี่ยงโชค ความรักอบอุ่นใจ คนรักที่อยู่ไกลกันจะได้เจอกันให้หายคิดถึง มีรักที่เข้าใจ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงมีคนชื่นชอบตั้งแต่เพศเดียวกันไปจนถึงคนมีแฟนแล้ว ต้องเลือกให้ดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

คนอายุมากกว่าจะเข้ามามีอิทธิพลกับคุณ การงานทุกย่างก้าวราบรื่น มีคนคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ช่วงกลางจะมีข่าวดีสำหรับคนที่อยากเปลี่ยน อยากย้าย รวมถึงการโปรโมตด้วย แต่ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ใหญ่อย่างเคร่งครัด การเงินดวงกำลังพุ่ง การเริ่มต้นลงทุนได้ผลตอบแทนดี มีโชคลาภทั้งเรื่องการเสี่ยง รวมไปถึงข้าวของ และลาภปาก ความรักคนโสดได้หน้าบาน เพราะเจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ มีดวงได้สละโสด ส่วนคนที่มีแฟนแล้วราบรื่น มีดวงได้ควงคู่กันไปเที่ยวอยู่บ่อย ๆ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีคนคอยสนับสนุน การงานมั่นคง ได้เพื่อนร่วมงานดี งานเสร็จเร็วมีคุณภาพ ตัวคุณเองก็เริ่มรู้สึกอยากทำงานมากขึ้น สภาพแวดล้อมสดใส ช่วงปลายได้รับข้อเสนอพิเศษ มีงานเสริม การเงินเอาตัวรอดได้สบาย มีคนคอยจุนเจือและมีช่องทางทำกำไรได้เสมอ ช่วงปลายมีโชคลาภที่ไม่ได้นึกคิด จะเสี่ยงดวง เล่นหุ้นก็นับเป็นความคิดที่ดี ความรักคนโสดได้เจอผู้คนมากขึ้น มีคนเข้ามาให้เลือก ช่วงนี้คนที่มาแรงคงจะเป็นคนที่ดูแปลกแตกต่างกว่าคนอื่นถึงจะเข้าตาคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คอยเป็นกำลังใจให้กัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ