ยายวัย 74 ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองพร้อมหมาคู่ใจ 2 ตัว เผยสาเหตุสงสารมาก

ยายวัย 74 ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองพร้อมหมาคู่ใจ 2 ตัว เผยสาเหตุสงสารมาก

วันที่ 23 พ.ค.67 ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้าน พื้นที่หมู่ที่ 1 ถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกอยู่ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 74 ปี สภาพนอนหงายอยู่บริเวณพื้นห้องชั้นล่าง มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ใกล้กันบริเวณข้างศีรษะขวา พบอาวุธปืนขนาด. 32 ตกอยู่ และปลายเท้าผู้ตายพบสุนัขถูกยิงตายจำนวน 2 ตัวด้วย

จากการสอบถามเพือนบ้านบอกว่า ตนเองอยู่บ้านติดกันกับผู้ตาย แกอยู่บ้านคนเดียว เลี้ยงสุนัขไว้สองตัว ทางลูกชายซึ่งเป็นนักข่าว อยู่ จ.ชลบุรี และลูกสาวทำงานอยู่ย่านสายไหม จะโอนเงินให้ตนแล้วเอาไปให้ป้าตลอด และก็จะให้ซื้อกับข้าวไปให้ป้า วันนี้ก็ให้ซื้อปลาทู หมู ผัก มาให้ป้าบ่ายปกติ เวลาเดินเข้ามาที่บ้านก็มีเจ้าสุนัขที่ป้าเลี้ยงไว้เห่าวิ่งออกมารับ แต่วันนี้กลับเงียบผิดปกติ ตนเองเลยโทรบอกทางพี่สาวที่อยู่บ้านติดกันพากันปีนรั้วข้ามไปดู เพราะประตูบ้านปิดล็อกด้านใน จึงเดินไปทางหน้าต่างกระจกก็ตกใจ เห็นป้านอนสงบนิ่งอยู่ที่พื้นมีเลือดไหลด้วย จึงได้โทรบอกทางลูกชายกับลูกสาให้มาดู ก่อนแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า แม่อยู่คนเดียวที่บ้านไม่ยอมไปอยู่กับใคร แม่มีโรคประจำตัว ดูจากยาที่พาไปหาหมอ ระบุเป็นยาซึมเศร้า จากสาเหตุใดตนไม่แน่ใจ แต่เมื่อสองเดือนก่อนแม่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก ลักษณะให้แม่โอนเงินไปลงทุน แล้วจะได้เงินกลับมาเยอะกว่า เดิมแรกๆก็ได้มา 300 บาท แล้วก็หลอกให้โอนเงินไปอีก โอนไปหลายครั้ง กลายเป็นยอดสะสมเงินเพิ่มขึ้น ที่แม่เสียไปหลายแสนบาท เคยถามแม่ แม่บอกเขาเล่นติ๊กต็อก เราก็คิดว่าแม่โพสต์เล่นปกติ ถามว่าแล้วแม่เล่นเป็นเหรอ แม่บอกเขาโทรมาให้เล่นอย่างนี้ ตนเองเห็นว่าผิดปกติเลยบอกแม่ให้หยุด แม่บอกเขาโอนเงินให้จริงเมื่อวานยังเอาไปซื้อก๋วยเตี๋ยวเลย แต่ได้น้อยแต่เวลาโอนเงินไปมันเยอะ แล้วก็ไม่ได้เงินคืนอีกเลย ก็เลยโทรบอกพี่ชายเอาโทรศัพท์มือถือรุ่นเฉพาะโทรเข้าโทรออกมาเปลี่ยนให้แม่ใช้ ที่ไม่ใช่เครื่องที่เป็นสมาร์ทโฟน แม่ก็โกธรบอกเขาจะไม่เปิดโทรศัพท์เครื่องนี้ใช้ โทรศัพท์เครื่องที่แม่ใช้พบมีการแชตคุยกับพวกหลอกโอนเงินเยอะมาก พี่ชายเคยเห็นกดหน้าจอมือถือเป็นเว็บพนัน ไฮโล ส่วนอาวุธได้ซื้อไว้ให้แม่ไว้ป้องกันตัว เพราะมีขโมยเข้าบ้านหลายครั้ง

เบื้องต้นทางตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งยังนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนให้ทางญาติรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ