หดหู่ บุกจับหนุ่มบัญชีม้า คาที่นอน เข่าทรุดเป็นลม โผกอดลูกเมียครั้งสุดท้าย ลาไปเข้าคุก

หดหู่ บุกจับหนุ่มบัญชีม้า คาที่นอน เข่าทรุดเป็นลม โผกอดลูกเมียครั้งสุดท้าย ลาไปเข้าคุก

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.67 พ.ต.ท.ยศพณศ์ รุ่งสวัสดิ์ ผบ.ร้อยตชด.434, ร.ต.ท.กิตติชัย ส่งหล่อ หน.ชปส.ร้อยตชด.434 ร่วมกับตำรวจกองบังคับการสายตรวจ และปฏิบัติการพิเศษหรือคอมมานโด ตำรวจสืบสวนภาค 9 ชุดปฏิบัติการ1 ตำรวจสภ.ป่าบอน และตำรวจกองกำกับการ 6 ปทส.และ ชุดช้างศึกสองเล ร้อยตชด.434

นำหมายจับของศาลจังหวัดนครราชสีมา ลงวันที่13 พ.ค.67 ความผิดฐาน”ฉ้อโกงและนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยประการที่จะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

เข้าจับกุม นายสุรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่7 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง โดยเข้าจับกุมขณะยังนอนหลับอยู่บนที่นอนกลางบ้าน และยังอยู่ในอาการงงว่า ถูกจับในคดีอะไร เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับให้ดูและอ่านให้ฟัง

นายสุรชัย พอรู้ว่าตัวเองถูกออกหมายจับ และถูกตำรวจตามมาจับถึงบ้าน ถึงกับเข่าอ่อน ทรุดตัวเป็นลมอยู่หน้าประตู ทั้งตำรวจและแม่ ต้องช่วยกันหายาดม พัด และให้ถอดเสื้อ จนอาการดีขึ้น

จากการสอบถามในเบื้องต้น ยังปฏิเสธว่าไม่ได้รับจ้างเปิดบัญชีให้ใคร และก่อนที่จะควบคุมตัวไปทำบันทึกการจับกุมที่ สภ.ป่าบอน นายสุรชัยก็ตรงเข้าไปหอมลูก ลาเมีย เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากกัน

เจ้าหน้าที่สอบสวนนายสุรชัยอีกครั้งจนยอมรับว่า เคยเปิดบัญชีให้กับน้องสาวที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ โดนน้องสาวบอกว่า จะเอาไปใช้เล่นเกม ซึ่งตนก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่า ไปใช้เล่นเกมอะไร เห็นว่าเป็นน้องสาวจึงเปิดให้ และไม่รู้ว่าถูกออกหมายจับด้วย

สำหรับคดีนี้ นายสุรชัยตกเป็นผู้ต้องหาเนื่องจากเป็นเจ้าของบัญชีม้า จากการหลอกขายสินค้าทางออนไลน์และโอนเงินผ่านบัญชีชื่อของนายสุรชัย

มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา หลังจากที่สั่งซื้อผ้านวมผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อ สินค้าราคาถูกส่งฟรีราคาตรงจากโรงงาน โดยผ้านวมขนาด 6 ฟุต ราคาแค่ 359 บาท และสั่งซื้อ 2 ครั้งมีการโอนเงินไปให้เรียบร้อย แต่กลับไม่ได้ของที่สั่งซื้อไป จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โชคชัย

หลังการจับกุมเจ้าของบัญชีม้ารายนี้ เจ้าหน้าที่ก็จะส่งตัวไปยัง สภ.โชคชัย พื้นที่เกิดเหตุ ที่ถูกแจ้งความไว้ เพื่อสอบสวนดำเนินคดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ