หนุ่มเครียด ไม่มีเงินสู่ขอสาว ตัดสินใจดิ่งสะพาน

หนุ่มเครียด ไม่มีเงินสู่ขอสาว ตัดสินใจดิ่งสะพาน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุชายคิดสั้นทำท่าจะกระโดดสะพานลอย จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจราจร สายตรวจ กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร กู้ภัย และ ศูนย์ ปภ.เขต 7 รุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณสะพานลอย ถนนนิตโย สกลนคร-อุดรธานี ใกล้ห้างสรรพสินค้าใน อ.เมือง จ.สกลนคร

เมื่อไปถึง จนท.ต้องจัดการจราจรเนื่องจากค่อนข้างมีรถสัญจรไปมาหนาแน่น จากนั้นจึงกางเบาะลมเตรียมพร้อมบริเวณด้านล่างของสะพานลอย เมื่อขึ้นไปตรวจสอบพบเป็นชาย ทราบต่อมาชื่อ นายกฤติพงษ์ (สงวนนามสกลุ) หรือพีท อายุ 46 ปี ชาว กทม.อยู่ในอาการลักษณะเครียด

ต่อมา จนท.ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ชุดเจรจาขึ้นไปพูดคุยเพื่อเกลี้ยกล่อม จนทราบว่า ชายรายนี้มีปัญหาในการสู่ขอสาว ชาว จ.สกลนคร เมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน เพราะไม่มีเงินไปสู่ตามที่รับปากไว้ ทางญาติฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม จึงทำให้เครียดมาหลายวัน ก่อนจะมาเป็นเรื่องนำไปสู่การคิดสั้นดังกล่าว

จากนั้น จนท.เข้าควบคุมตัวไว้เพื่อความปลอดภัย และจะนำตัวกลับลงมาบริเวณด้านล่าง ส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนครเพื่อตรวจร่างกาย และนำตัวไป สภ.เมืองสกลนคร เพื่อหาทางช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อมดึงสติกลับมา

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ชายรายนี้มีปัญหาเรื่องความรักกับสาวรายหนึ่ง ที่รู้จักกันประมาณ 1 ปี ไม่มีเงินสู่ขอจนทำให้งานถูกยกเลิกไป ด้าน จนท.ได้คุยครอบครัวฝ่ายหญิงทราบว่า ชายรายนี้ไม่มีที่อยู่ หรืออาชีพเป็นหลักแหล่งและมีพิรุธ ทางครอบครัวและฝ่ายหญิงจึงไม่มั่นใจ เกรงว่าจะถูกหลอกลวง

ส่วนสาเหตุจูงใจครั้งนี้ก็เพราะเครียดและอยากพูดคุยกับแฟนสาวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ 4 วันก่อน ฝ่ายชายโพสต์ขายอวัยวะ เพื่อหาเงินไปใช้หนี้แฟนสาว 2 แสนบาท จนโซเชียลพากันแชร์ออกไปจำนวนมาก

ทั้งนี้ มีรายงานว่า อดีตมีอาชีพขายผลไม้ พบรักหญิงสาวชาว จ.สกลนคร ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และเตรียมมาสู่ขอที่ จ.สกลนคร แต่ไม่มีเงินสู่ขอ ตนรักสาวคนนี้มาก และหาเงินสู่ขอไม่ได้ บ่นคิดสั้นจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ