นักมวยดัง เสียชีวิต พ่อใจสลายสูญเสียลูกชาย จะขึ้นชกวันนี้แล้วแท้ๆ

นักมวยดัง เสียชีวิต พ่อใจสลายสูญเสียลูกชาย จะขึ้นชกวันนี้แล้วแท้ๆ

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.2567 พ.ต.ท.จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า หน้าวัดผักหวาน ต.ถนนหัก อ.นางรอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยายนต์ ชนอัดก๊อปปี้เสาไฟฟ้าหน้าวัด สภาพพังยับเยิน พบศพ นายโชติพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี หรือ นำโชค พ.นางรอง นักมวยชื่อดังในพื้นที่ เสียชีวิตติดกับซากรถจักรยานยนต์

ต่อมา พ่อผู้เสียชีวิต มาถึงที่เกิดเหตุถึงกับเข่าทรุดร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ต่อหน้าศพลูกชาย สร้างความเวทนากับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

สอบถาม นายเด่น (นามสมมุติ) เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนและเพื่อรวม 3 คน นัดกันพากันไปเที่ยวในตัวอำเภอนางรอง ไปรถจักรยานยนต์ 2 คัน ตนมีเพื่อนซ้อนท้าย ส่วนเพื่อนที่เสียชีวิตขับไปคนเดียว

เวลาประมาณตี 3 พากันกลับบ้าน โดยเพื่อนที่เสียชีวิตขับนำหน้ามา ใช้ความเร็วประมาณ 100 กม./ชม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นเพื่อนขับพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจังต่อหน้าจนเสียชีวิต

ด้าน พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายมีโปรแกรมจะขึ้นชกที่ จ.สุรินทร์คืนวันที่ 21 พ.ค. ก่อนลูกชายจะออกจากบ้านได้ทักว่าให้นอนพักผ่อน เพราะพรุ่งนี้จะชกแล้ว แต่ลูกไม่เชื่อขับรถไปกับเพื่อน ยอมรับเสียใจมากเพราะลูกชายอยู่ในวัยกำลังหาเงิน กำลังก้าวหน้าในด้านการชกมวย ไม่คิดว่าจะจากไปก่อนวัยอันควรแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ