สาวปวช.ปี1 วัย 15 นอนดับปริศนาบนที่นอน

สาวปวช.ปี1 วัย 15 นอนดับปริศนาบนที่นอน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ค.2567 ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางเลน รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.บางเลน แพทย์เวร์โรงพยาบาลบางเลน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียน ปวช. ปี 1 ของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ร่างแข็งเกร็ง มือทั้ง 2 ข้างกําแน่น ที่แขนขวายังพบว่ามีปลั๊กไฟที่ชาร์จกับโทรศัพท์มือถือพาดอยู่ บริเวณปลายเท้าของผู้ตายพบพัดลมไอน้ำเปิดทำงาน แพทย์ร่วมกันชันสูตร คาดว่าเสียชีวิตมา ไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับย่า โดยศึกษาอยูชั้น ปวช. ปี 1 เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ขับรถจักรยานยนต์ล้ม ตามร่างกายมีแผลอยู่ที่แขนและขา ไม่ได้ไปทำแผลที่โรงพยาบาล

แต่เมื่อเวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา มีน้องชายช่วยดูแลทําแผลให้ เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้เตรียมชุดนักเรียนแขวนไว้เพื่อเตรียมตัวไปเรียน ในตอนเช้าย่าได้เคาะประตูห้องเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรไปหาหาพ่อของผู้ตายที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อขับรถมาถึงไขกุญแจเปิดห้องพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจถูกไฟฟ้าดูดหรือไฟชอร์ตเนื่องจากเสียบปลั๊กชาร์จโทรศัพท์ที่ไว้ แล้วพาดไว้กับตัว ขณะที่พัดลมไอน้ำทำงานอาจมีละอองน้ำออกมาจากพัดลม เมื่อร่างกายมีความชื้นประกอบกับมีไฟรั่วทำให้ไฟชอร์ตจนเสียชีวิต

ขณะนอนหลับเป็นไปได้ว่าไม่รู้สึกตัว หรืออาจเกิดจากการบอบช้ำในจากอุบัติเหตุรถล้มก็เป็นได้ จากนั้น มอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ