เปิดนาที หลัง ชัชชุอร วีนต่อหน้าโค้ช เปลี่ยนตัวทำรวน เกมช้า แล้วเป็นอย่างที่พูดจริงๆ

เปิดนาที หลัง ชัชชุอร วีนต่อหน้าโค้ช เปลี่ยนตัวทำรวน เกมช้า แล้วเป็นอย่างที่พูดจริงๆ

ควันหลงหลังจากทีมนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย พ่ายต่อ เกาหลีใต้ 1-3 เซต 19-25, 25-23, 16-25, 18-25 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 สัปดาห์ที่ 1 กลุ่ม 2 นัดที่ 4 ที่นครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย

ส่งผลทำให้ทีมสาวไทยแพ้รวด 4 นัดในสัปดาห์แรก เช่นเดียวกับ บัลแกเรีย (อันดับสุดท้าย) โดย ทีมสาวไทย จบสัปดาห์แรกด้วยอันดับ 15 จาก 16 ทีม ยังไม่มีคะแนน ซึ่งตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ตามมาเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตแห่แชร์คลิปในช่วงจังหวะขอเวลานอก หลังจากที่ตามหลัง เกาหลีใต้ 12-16 ในเซตที่ 4 ปรากฎว่าขณะที่นักกีฬาล้อมวงฟังแผนจาก“โค้ชยะ น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสาวไทยอยู่นั้น

โดยทาง บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี นักตบหัวเสาทีมชาติไทย พูดขณะที่อยู่ในวงล้อมของทีมและว่า ตอนเปลี่ยนลงมา ช่วยทบทวนตำแหน่งก่อนได้ไหม เพราะแบบนี้มันรวนแล้วมันแบบเกมมันช้า (คลิป)

และหลังจากที่ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี พูดไปได้ไม่นาน ไม่กี่แต้มถัดมาไทยมีการเปลี่ยนผู้เล่นสลับตำแหน่ง จนกรรมการเป่าฟาล์วขึ้น เพราะยืนกันผิดตำแหน่ง เสียคะแนนให้กับทางทีมเกาหลีไปแบบฟรีๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ