ทัวร์ลงฉ่ำ พ่อเปิดใจ ถ่ายคลิปกระดกเบียร์ขับรถ ส่งต่อให้ลูกด้วย

ทัวร์ลงฉ่ำ พ่อเปิดใจ ถ่ายคลิปกระดกเบียร์ขับรถ ส่งต่อให้ลูกด้วย

จากกรณีที่ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการเผยแพร่คลิปชายคนหนึ่งกำลังขับรถยนต์ พร้อมกับกระดกเบียร์กระป๋อง จากนั้นยื่นมือส่งกระป๋องเบียร์ให้กับลูกชาย ในลักษณะท่าทางคล้ายดื่มเบียร์ด้วยเช่นกัน คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปพร้อมกับสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์ กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองพฤติกรรมลักษณ์นี้ไม่สมควรเกิดขึ้น ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการละเมิดกฎหมายจราจร เช่น การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขณะขับรถ

ล่าสุดมีรายงานว่า นายเจมส์ ชายที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.67) เกิดไอเดียถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ กับลูกชาย ขณะขับรถกลับบ้านแฟนที่จังหวัดเลย คุยกับลูกมาบนรถว่าพ่อจะถ่ายคลิปนะ แล้วให้ลูกเหมือนว่าแกล้งดื่มเบียร์ให้พ่อหน่อย ซึ่งจริงๆแล้วเบียร์ในกระป๋องหมดแล้ว ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแสถูกนำไปเผยแพร่ขนาดนี้

นายเจมส์ ยืนยันไม่ได้ดื่มเบียร์จริงๆ และไม่เคยให้ลูกลองดื่มเบียร์เลยสักครั้ง แค่หาอะไรทำเล่นๆกับลูกสนุกดี ถ่ายคลิปเล่นไปเรื่อยเปื่อย อยากขอโทษสังคมหากมองว่าไม่ดี ซึ่งตนไม่ได้คิดอะไรแค่ทำเล่นๆ ส่วนตัวก็กลัวเป็นคดีความ ไม่รู้ว่าจะเป็นแบบนี้ ซึ่งครอบครัวทราบเรื่องและสั่งให้ลบคลิปออกไปหมดแล้ว ตอนนี้คิดอะไรไม่ออก หลังจากที่เห็นเพจดังนำไปเผยแพร่ ต่อไปจะระมัดระวังมากกว่านี้ในการเล่นครั้งหน้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ