แม่ขี่ จยย.ไปส่งลูกเรียน จากพัทยา ไปที่เพชรบูรณ์  ฝนตกรถคว่ำกลางทาง

แม่ขี่ จยย.ไปส่งลูกเรียน จากพัทยา ไปที่เพชรบูรณ์ ฝนตกรถคว่ำกลางทาง

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.พลิกคว่ำเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณถนนสิริโสธรมุ่งหน้าถนนสุวินทวงษ์ ใกล้เคียงร้านอาหารบุรีมายา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงนำกำลังรุดไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น หญิง 2 ราย และเด็กชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.การะเกด ดวงอินทร์ อายุ 32 ปี, น.ส.รัชนีกร บุตรดี อายุ 27 ปี และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ

จากการสอบถาม น.ส.การะเกด กล่าวว่า ตนขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กพ 6926 เพชรบูรณ์ มาจากพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปยัง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อไปส่ง ด.ช.เอ ลูกชายของตน โดยในช่วงปิดภาคเรียน ลูกชายเดินทางมาอยู่ด้วยที่บ้านพัทยา และพรุ่งนี้โรงเรียนจะเปิดเรียนวันแรก ตนจึงได้ขี่รถจยย.เพื่อที่จะไปส่ง แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ได้เกิดฝนตกทำให้ถนนลื่น

ประกอบกับจุดที่ตนผ่านรถเกิดเสียหลัก เพราะเป็นช่วงรอยต่อของถนน ซึ่งมีความต่างระดับกันอยู่ ทำให้ลื่นจนล้มคว่ำ ลูกชายซึ่งนั่งหน้ารถศีรษะกระแทกกับพื้นถนน จนบวมโนขนาดใหญ่ และมีเลือดไหล ส่วนตนและ น.ส.รัชนีกร มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.พุทธโสธร เพื่อตรวจเช็คและให้การช่วยเหลือต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ