หนุ่มวัย 26 นั่งร้องไห้ รับเงินหลักพันแลกขนยา อนาคตดับวูบแล้ว

หนุ่มวัย 26 นั่งร้องไห้ รับเงินหลักพันแลกขนยา อนาคตดับวูบแล้ว

วันที่ 19 พ.ค.67เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ,ตำรวจตระเวนชายแดน และเจ้าหน้าที่ทหาร ไปทำการตรวจยึดยาบ้า จำนวน 24 มัด (48,000 เม็ด) ใส่ถุงพลาสติกสีดำ ถูกฝังดินซุกซ่อนเอาไว้ บริเวณกอไฝ่กลางทุ่งนา บ้านสระโบราณ หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งกระเต็น อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์

ซึ่งยาบ้าดังกล่าวเป็นของนายอาทิตย์ อายุ 33 ปี ชาวอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ โดยนายอาทิตย์ ให้การว่ายาบ้าทั้งหมดได้ว่าจ้างให้ นายภาสกร อายุ 26 ปี รุ่นน้องในอำเภอหนองกี่ ด้วยเงินสด 4,000 บาท เป็นผู้ไปเก็บเอายาบ้า ที่มีผู้นำมาวางไว้ให้ในพื้นที่ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จำนวน 25 มัด หรือจำนวน 50,000 เม็ด

แล้วนำมาให้นายอาทิตย์ ที่บริเวณกระท่อมทุ่งนา และได้นำไปขายให้กับลูกค้าไปแล้ว 1 มัด หรือจำนวน 2,000 เม็ด ส่วนที่เหลือ 24 มัด หรือจำนวน 48,000 เม็ด ได้นำมาฝังดินเอาไว้ก่อน เพื่อรอนำไปวางส่งมอบต่อให้กับลูกค้า ตามคำสั่งของชาวลาว โดยจะได้ค่าจ้างเป็นเงินมัดละ 600 บาท หรือ 14,000 บาท แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้เสียก่อน

ทั้งนี้การจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับการประสานข้อมูลจาก ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ว่าได้ทำการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ จำนวนหนึ่ง และได้ขยายผลมาทำการล่อซื้อจับกุม ผู้ต้องหาได้ 4 คน ที่บ้านยาง ตำบลบ้านยาง อำเภอเมืองบุรีรัมย์

ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่ถูกจับกุมได้มีการนำยาบ้าจำนวน 25 มัด หรือจำนวน 50,000 เม็ด ไปส่งวางส่งมอบให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นชาวอำเภอหนองกี่ คือนายอาทิตย์ และนายภาสกร ก่อนจะเข้าทำการจับกุมดังกล่าว

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ระหว่างที่นายภาสกร ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ได้นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ ที่รับงานขนยาบ้าเพียง 4,000 บาท แต่ต้องมาถูกจับกุมซึ่งจะต้องติดคุกอีกหลายปีอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ