ลุงวัย 61 ขี่ จยย.ออกไปท่องราตรี เช้ามาพบเสียชีวิตอยู่ข้างทาง

ลุงวัย 61 ขี่ จยย.ออกไปท่องราตรี เช้ามาพบเสียชีวิตอยู่ข้างทาง

วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ภูริวัช พิลึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางระจัน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณไหล่ทาง ถนนสายบางระจัน–ชันสูตร พื้นที่หมู่ 10 ใกล้เคียง ซอย 40 ต.ไม้ดัด อ.บางระจัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิวัฒนะสิงห์ และแพทย์เวร รพ.บางระจัน

ที่เกิดเหตุ พบศพนายอนุชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ชาวอำเภอบางระจัน สภาพศพมีบาดแผลเหนือหน้าผากฉีกขาด ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง ทะเบียน xxค-xx07 สิงห์บุรี พลิกคว่ำอยู่ริมถนน.ใกล้กับเสาไฟฟ้า ตรวจสอบทรัพย์สินพบเงินสดเกลื่อนพื้น มีพระเครื่องตกอยู่ ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต(ลูกชาย) เดินทางมาที่เกิดเหตุทันทีหลังทราบข่าว

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวบ้านหมู่ 1 ต.เชิงกลัด อ.บางระจัน ได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (17 พ.ค.67) เพื่อไปพบเพื่อนที่รู้ใจ สังสรรค์ดื่มกินตามประสาคนโสด ก่อนขี่จยย.กลับที่พัก คาดว่า เกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยแพทย์ระบุว่า นายอนุชิตเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง มีแผลถูกแรงกระแทรกที่ศีรษะด้านหน้า ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ