เศร้ารับเปิดเทอม แม่รับลูกกลับจากโรงเรียน โดนกระบะชนดับ

เศร้ารับเปิดเทอม แม่รับลูกกลับจากโรงเรียน โดนกระบะชนดับ

มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร อ.เมือง จ.สกลนคร รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจยย.มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนนิตโย ขาเข้าตัวเมืองสกลนคร จึงประสานไปยังพนักงานสอบสวน แพทย์เวร และสมาคมกู้ภัยชุดอุทิศ รุดออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นช่วงยูเทิร์น พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียน xxศ-xx05 สกลนคร สภาพถูกชนถลอก ทะเบียนหลุด มี น.ส.อ้อยทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาวบ้านดอนเสาธง ต.ฮางโอง อ.เมือง จ.สกลนคร เป็นคนขับขี่ โดยมีลูกชายคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซ้อนท้ายมาด้วย ทั้งคู่บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยได้นำตัว ด.ช.เอ นำส่ง รพ.สกลนคร ก่อน

ขณะที่ น.ส.อ้อยทิพย์ มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณศีรษะและใบหน้า นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ จนท.พยายามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนกระบะ ยี่ห้อมิตชูบิชิ รุ่นไทรทัน 2 ประตู สีเทา ทะเบียน xก-xx64 สกลนคร จอดอยู่ใกล้กันบรรทุกรถ จยย.มาด้วย 1 คัน สภาพรถกระบะ กระจกมีรอยชนมุมขวา กระโปงหน้ามุมขวาพัง ทะเบียนกระเด็นหลุด กระจกด้านหลังแตก และถุงลมนิรภัยทำงาน ส่วนคนขับปลอดภัย ทราบชื่อ นายสุรเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ยืนรอให้การกับตำรวจในที่เกิดเหตุ

นายสุรเชษฐ์ คนขับรถกระบะ ให้ข้อมูลว่า ตนมากัน 2 คน ขับมาทางตรงจากสี่แยกบ้านธาตุ มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง ใช้ความเร็วอยู่ที่ประมาณ 70 กม./ชม. รถจยย.คู่กรณีอยู่ตรงยูเทิร์น แล้วก็ขับตัดหน้ารถของตน ทำให้อุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น คาดว่า น.ส.อ้อยทิพย์ เพิ่งไปรับลูกชายวัย 12 ปี กลับจากโรงเรียนในตัวเมือง เพื่อกลับบ้านที่ดอนเสาธง ซึ่งไม่ไกลกันกับจุดเกิดเหตุ เพราะมีกระเป๋าและรองเท้านักเรียนของ ด.ช.เอ พร้อมหมวกกันน็อกตกอยู่ แต่เมื่อมาถึงจุดดังกล่าว ก็มาเกิดอุบัติเหตุ เป็นเหตุให้ น.ส.อ้อยทิพย์ เสียชีวิต ส่วนลูกชายที่บาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ รพ.สกลนคร

ทั้งนี้ หลายโรงเรียนในเขตเทศบาลนครสกลนคร เพิ่งเปิดภาคเรียนได้เพียง 2 วัน ซึ่งขณะเกิดอุบัติเหตุ เป็นช่วงเวลาเลิกเรียน เป็นเวลาเร่งด่วน มีผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ