รถป้ายแดง พุ่งชนเก๋งพังยับ บาดเจ็บ 2 ราย หนุ่มอ้างแฟนสาวขับ ชาวบ้านเล่าอีกมุม

รถป้ายแดง พุ่งชนเก๋งพังยับ บาดเจ็บ 2 ราย หนุ่มอ้างแฟนสาวขับ ชาวบ้านเล่าอีกมุม

กลางดึกวันที่ 17 พ.ค. 2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บนถนนสุขุมวิท ช่วงแยกสัญญาณไฟจราจรโรงไม้ขีด ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางด้าน พ.ต.ท.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางละมุง หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ NETA ทะเบียนป้ายแดง กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.ณัฐชนันท์พร อายุ 37 ปี ร้องขอความช่วยเหลือส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียนชลบุรี ตัวรถได้รับความเสียหายด้านซ้ายพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 30-35 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นทั้ง 2 ราย ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถาม ชายชาวเมียนมา อายุ 21 ปี ซึ่งมากับรถเก๋งป้ายแดง ให้การอ้างว่า เป็นแฟนกับผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ณัฐชนันท์พร ขณะที่มาจากพื้นที่ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้าพัทยา สังเกตไฟสัญญาณเป็นไฟเขียว รถคู่กรณีฝ่าสัญญาณไฟกลับรถ เบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง

ทั้งนี้ ที่ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้เปิดกล้องวงจรปิด พบว่ารถเก๋งป้ายแดงมาทางตรง ส่วนอีกคันกลับรถ ทำให้ทางตรงชนเข้าอย่างจัง แต่ฝ่ายคันป้ายแดงเป็นชายชาวเมียนมาเป็นคนขับ ไม่ใช่ผู้หญิงคนเจ็บ ทั้งยังมีผู้ชายอีก 2 คน เชื่อว่าเป็นต่างด้าว ลุกลี้ลุกลนเดินลงจากรถแล้วหายไปในช่วงชุลมุน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ