หนุ่ม ปีนหอพัก ขโมยทรัพย์สิน เจ้าของห้องฮึดสู้ ร้องเรียกคนช่วย

หนุ่ม ปีนหอพัก ขโมยทรัพย์สิน เจ้าของห้องฮึดสู้ ร้องเรียกคนช่วย

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนกัลปพฤกษ์ หมู่ 16 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีขาวมีฮู้ด กางเกงสามส่วนสีดำ เดินเข้ามาซอยด้านหลังหอพัก ก่อนที่จะปีนขึ้นไปบนคอมเพสเซอร์แอร์ เพื่อปีนขึ้นไปที่ชั้น 2 ของหอพัก

ก่อนที่ในเวลาต่อมาคนร้ายจะกระโดดออกจากระเบียงชั้นที่ 2 พร้อมกอดคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊คเอาไว้ แล้ววิ่งหนีออกไปขับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใกล้ปากทาง แล้วขับไปบนถนนหมอจันทร์อุทิศหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.40 น. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ตำรวจติดตามคนร้ายแล้ว

นายพรรณศักดิ์ อายุ 54 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า ห้องที่คนร้ายเข้าไปก่อเหตุเป็นห้องหมายเลข 26 ซึ่งอยู่ชั้นที่ 2 ของหอพัก โดยช่วงเกิดเหตุนั้นทางผู้เสียหายได้ในนอนอยู่ภายในห้องเพียงคนเดียว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า โดยคนร้ายได้ปีนเข้ามาในหอพัก โดยใช้ช่องทางด้านหลังห้องที่มีการติดตั้งทางคอมเพสเซอร์แอร์ไว้ แล้วไปหมุนลูกบิดซึ่งทางผู้เสียหายไม่ได้ล๊อคไว้ ก่อนที่จะเข้าไปขโมยทรัพย์สินทรัพย์มีค่า และหวังจะกระทำชำเราผู้เสียหาย

จนทำให้ผู้เสียหายได้ร้องให้คนออกมาช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายรีบวิ่งหนีออกด้านหลังห้อง ก่อนที่จะกระโดดจากระเบียงชั้นที่ 2 แบบไม่คิดชีวิต จากนั้นได้วิ่งไปขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยมีรองเท้าแตะแบบคีบสีน้ำเงินของคนร้ายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานให้กับทางตำรวจ โดยเบื้องต้น ตนเองและผู้เสียหายได้เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น แล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองเตรียมที่จะติดตั้งรั้ว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุขึ้นซ้ำอีก และอยากให้ทางตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่แกะรอยหาตัวคนร้ายจากกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนิดคดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ