ประวัติ ยิ้ว วาริ หลังโดนทัวร์ลงฉ่ำ ปมคลิปหลุดอดีตแฟน

ประวัติ ยิ้ว วาริ หลังโดนทัวร์ลงฉ่ำ ปมคลิปหลุดอดีตแฟน

จากกรณี เกิดเหตุสุดช็อก นางแบบเสื้อผ้าและเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมพ์ กรกนก มีคลิปหลุดกับอดีตแฟน กระทั่งเจ้าตัวชี้แจงผ่านสตอรี่ไอจียอมรับตนคือคนในคลิปจริง ซึ่งเป็นคลิปกับแฟนเก่า แต่บอกให้ฝ่ายชายลบแล้วก่อนที่จะเลิกกันไป

ต่อมา พบว่าหนุ่มอดีตแฟนเน็ตไอดอลสาว พิมพ์ กรกนก คือนักแสดงหนุ่ม ยิ้ว วาริ อติอานนท์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับคือคนในคลิปหลุด พร้อมยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ติดต่อขอโทษฝ่ายหญิงแล้ว แต่ดราม่ายังถาโถมแห่ถล่มสนั่นไอจี

สำหรับ ยิ้ว วาริ อติอานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 9 เดือนกันยายน พ.ศ. 2544 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

ชื่นชอบและมีความสนใจทางด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งในปี 2563 เคยได้รับรางวัลนักดนตรีดีเด่นจากโรงเรียน ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ในคณะคุรศาสตร์ สาขาดนตรีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงและเล่นดนตรีแล้ว ยิ้ว วาริ ยังมีบทบาทเป็นครูสอนร้องเพลง และเป็นนักร้องตามอาหาร ทำให้เจ้าตัวได้มีโอกาสก้าวขาเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อปี 2565

ยิ้ว ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังเรื่อง ฟ้าลั่นรัก FahLanRuk The Series ที่ออกอากาศทางแอปสตรีมมิ่ง WeTV อีกทั้งยังมีผลงานโฆษณาอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ