แก้มบุ๋ม ควง พี่พีท เปิดใจ หลังเข้าพิธีหมั้น ตอบเรื่องมูลค่าสินสอด

แก้มบุ๋ม ควง พี่พีท เปิดใจ หลังเข้าพิธีหมั้น ตอบเรื่องมูลค่าสินสอด

ถือฤกษ์งามยามดีในช่วงเช้าวันนี้ 12 พ.ค.2567 เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทย-จีนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย กับแฟนหนุ่มทายาทผู้บริหารโรงพยาบาลดัง พีท กันตพร หาญพาณิชย์ โดยจัดงาน ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานอบอวลเต็มไปด้วยความอบอุ่นและกลิ่นอายของความรักของคู่บ่าวสาว มีแขกผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

ล่าสุดแก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร เปิดใจหลังเข้าพิธีหมั้น โดยมาในชุดที่2 ของแก้มบุ๋ม สวยอลังการ สมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน

พี่พีท : พิธีผ่านไปอย่างตั้งใจ โดยผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็เดินทางมา เพราะอยากเห็นเราเป็นฝั่งเป็นฝา โดยมีพิธีสวมแหวนและฝ่าด่านถึง 7 ด่าน ซึ่งด่านเต้นยากสุด ต้องเต้นเพลงเมร่อนด้วย

คำมั่นสัญญาที่มีให้กัน ?

พีท : สำหรับคำมั่นสัญญาเราก็ได้รับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ ขอให้ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร เขาก็อวยพรเราบ่าวสาวให้อยู่ด้วยกันมีอะไรก็พูดคุยกัน ให้ใจเย็นๆ เราก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลน้องต่อจากนี้

แก้มบุ๋ม : ผู้ใหญ่ก็บอกว่ามีปัญหาอะไรก็ค่อยๆ คุยกันให้ใจเย็นๆ และก็ให้คำมั่นสัญญาว่า จะเป็นครอบครัวเดียวกัน

วินาทีสวมแหวนหมั้น ?

แก้มบุ๋ม : วินาทีที่ถูกสวมแหวนเราก็รู้สึกว่าสถานะเปลี่ยน เปลี่ยนไปอีกหนึ่ง ระดับเหมือนเราเริ่มก้าวไปอีกส่วนหนึ่งในชีวิตแล้วรู้สึกโตขึ้น

พีท : ก็รู้สึกดีใจในเรื่องที่ว่าสุดท้ายเราเดินทางมาถึงเป้าหมาย เพราะเริ่มต้นที่คนรู้จักเราก็มาจากเขา สุดท้ายผ่านมา 2 ปีกว่าทุกคนเห็น และผมก็สัญญากับทุกคนตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นแล้ว

แต่งแล้วมีทายาทเลยไหม ?

พีท : ตอนแรกเราตั้งใจอยากได้ปีมังกร แต่ว่ากว่าจะมาถึงก็คงอีกรอบหนึ่งซึ่งก็นานเกิน แต่ปีนี้จะทันหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ ถ้าตัดสินใจในตอนนี้เราก็อยากได้ลูกแฝดหรือ 2 คน ซึ่งปีแรกที่เรารู้จักกันเราก็วางแผนให้เขาได้ฝากไข่ไว้ แต่จะลองโดยวิธีธรรมชาติก่อน

มูลค่าสินสอด ?

พีท : สินสอดทุกชิ้นที่ให้ผมก็จะมีความหมายในของที่ให้ ยกตัวอย่างรถ เราก็ซื้อเป็นรถบ้านเพราะเขาจะได้ใช้ด้วย แม้กระทั่งตัวแหวนตอนที่เลือกมันก็จะมี stories ของมัน เป็นวันที่เราคบกันก็ตั้งใจจะใช้เม็ดเดิม

แก้มบุ๋ม : แต่แหวนในวันแต่งงานเราเพิ่งซื้อเมื่อวานนี้เพราะอยากได้อะไรที่มันจึ้งๆ ส่วนสินสอดทางฝั่งของแม่พี่พีทก็มีเตรียมเงินสดและสร้อยเพชรมาให้

พร้อมหรือยังกับคำว่าสามี-ภรรยา ?

แก้มบุ๋ม : ส่วนตัวยังไม่ชินกับคำว่าสามีภรรยา

จดทะเบียนสมรส เปลี่ยนนามสกุลเลยไหม ?

พีท : มีแพลนจะจดทะเบียนสมรสหลังจากหลังจากที่ฉลองแต่ง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ