ตำรวจไล่จับ ลุงวัย 50 วิ่งหนีป่าราบ คิดว่าเป็นแก๊งทวงหนี้

ตำรวจไล่จับ ลุงวัย 50 วิ่งหนีป่าราบ คิดว่าเป็นแก๊งทวงหนี้

วันที่ 11 พฤษภาคม มีรายงานว่า พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.พัทธดนย์ พูลพิพัฒน์ รอง สว. (สอบสวน) กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายจรินทร์ ศรีสงฆ์ อายุ 50 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีม้า

หลังจากที่ตำรวจกองปราบปรามเข้าไปตามหาตัวที่บ้านพักซึ่งอยู่ริมทางรถไฟ และนายจรินทร์ นอนอยู่ในบ้านและลูกชายไปปลุกบอกว่ามีคนมาหา พอเห็นว่าเป็นชายฉกรรจ์หลายคนจึงวิ่งหนีออกจากบ้านทันที โดยกระโจนหนีสุดชีวิตเข้าไปในป่าริมทางรถไฟ

สุดท้ายหมดแรงหอบแฮกๆ ถูกจับกุมเอาไว้ได้ หลังถูกจับกุมตำรวจกองปราบปรามได้สอบถามว่า “วิ่งหนีทำไม” นายจรินทร์บอกว่า เพราะทีแรกไม่คิดว่าเป็นตำรวจ คิดว่าเจ้าหนี้ส่งคนมาทวงหนี้ที่ค้างอยู่จึงต้องวิ่งหนีไปตั้งหลักก่อน

ตำรวจจึงบอกที่มาที่ไปของการที่มาจับในวันนี้เพราะว่าถูกศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับเมื่อวันที่ 21 ก.ค.66 ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีม้าที่แก๊งมิจฉาชีพนำไปใช้โอนเงินจากการฉ้อฉลทางออนไลน์

ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ หรือยินยอมให้บุคคลอื่นใช้บัญชีเงินฝากของตนไปใช้ในการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญกรรมทางเทคโนโลยี และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ตาม พ.ร.บ.คอมพ์

รายงานว่า นายจรินทร์ ให้การปฎิเสธในข้อหา แต่ยอมรับว่าได้ยินยอมให้ผู้อื่นใช้บัญชีจริง ได้มีนายหน้าติดต่อมาทางไลน์ให้ช่วยเปิดบัญชีธนาคารออมสินให้ โดยจะให้ค่าจ้างในการเปิดบัญชีเป็นจำนวนเงิน 700 บาท จึงตอบตกลงและไปเปิดบัญชีธนาคารให้ ตำรวจกองปราบปรามจึงนำตัวไปทำบันทึกการจับกุมที่ สภ.คลองแงะ และส่งตัวไปยังศาลจังหวัดนครปฐมตามที่ถูกออกหมายจับต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ