เจ้าของหอพักช็อก หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ไม่จ่ายค่าเช่า เปิดเข้าไปแทบเป็นลมขยะเต็มห้อง สกปรกมาก

เจ้าของหอพักช็อก หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ไม่จ่ายค่าเช่า เปิดเข้าไปแทบเป็นลมขยะเต็มห้อง สกปรกมาก

ทำเอาเจ้าของหอพักเซ็งหนักมาก เมื่อคนเช่าไม่จ่ายค่าห้อง แถมเปิดเข้าไปแทบช็อก พบขยะเต็มห้อง ทัังที่คนเช่าหน้าตาดีมาก แต่ทำไมสกปรกขนาดนี้ โดยทางเฟซบุ๊ก เจ้ม้อย v-news ได้โพสต์ภาพเกี่ยวกับเรื่องนี้พร้อมระบุข้อความว่า เจ้าของห้องบอกหน้าตาดีทีเดียวแต่สกปรก ค่าห้องก็ไม่จ่าย ใครเป็นเพื่อนบอกไปจ่ายด้วยค่ะ ก่อนที่จะตามที่โรงงาน บางคนหน้าตี พอเข้าสัมผัสตัวตนจริงมีความสกปรก ดูภายนอกไม่ได้จริงๆ

โดยหอพักดังกล่าวตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.ชลบุรี ทางด้านคนดูแลหอพัก เผยว่า ปกติจะต้องจ่ายค่าเช่าห้องภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน ถ้าถึงวันที่ 10 ห้องที่ไม่ได้จ่ายค่าเช่า ทางหอจะเปิดห้องเข้าไปดู เมื่อเปิดห้องมาเจอสภาพนี้ ตนจึงนำภาพไปโพสต์ลงแฟนเพจหอพักชลบุรี เพื่อเตือนให้กับเจ้าของหอทั่วไปเฉยๆ ว่าเหตุการณ์แบบนี้มันมีอยู่จริง ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในข่าว พอครั้งนี้มาเจอกับตัวเอง ซึ่งคนเช่าของตนนั้นหน้าตาดีเหมือนกัน แต่งงทำไมสกปรกขนาดนี้

ทั้งนี้ อยากจะบอกคนเช่าว่า ไม่จำเป็นต้องหนีหรือทำสกปรกแบบนี้ เพราะมีผลต่อเจ้าของหอพักเยอะมาก ห้องนี้จะต้องรีโนเวตห้องใหม่ เพราะในห้องน้ำต้องเปลี่ยนสุขภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งคนเช่ามียอดค้างแค่ 2,000 กว่าบาท ไม่ถึง 3,000 บาท มาอยู่ประมาณปีกว่า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ