เมียปวดท้อง ผัวรีบซิ่งกระบะส่ง รพ. เสียหลักพุ่งชนบ้านคน เจ็บหนักกว่าเดิม

เมียปวดท้อง ผัวรีบซิ่งกระบะส่ง รพ. เสียหลักพุ่งชนบ้านคน เจ็บหนักกว่าเดิม

เวลา 05.30 น. วันที่ 11 พ.ค.67 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดตรงบ้านป่าบากหมู่ที่ 1 ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ตรงถนนฝั่งขาออกตัวเมืองร้อยเอ็ดไปทาง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีดำ สภาพด้านหน้าของตัวรถพังยับชนอัดติดอยู่ภายในตัวบ้านจนบ้านทั้งประตูและกำแพงบ้านพังยับเช่นกัน

ทั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บมี 2 ราย แบ่งเป็น ชาย 1 ราย และ หญิง 1 ราย อาการหนักทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งรักษาไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนตัวบ้านเคราะห์ดีที่ไม่มีคนอยู่จึงไม่เกิดการสูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถซึ่งเป็นสามีจะพาภรรยาซึ่งมีอาการปวดท้องอย่างหนักไปหาหมอที่รพ.ร้อยเอ็ด โดยขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองร้อยเอ็ด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ รถก็เกิดอาการเสียหลักปีนเกาะกลางถนนและวิ่งข้ามเลนเข้าไปชนที่ตัวบ้านอย่างจัง

ด้านเจ้าของบ้าน เล่าว่า อุบัติเหตุรถวิ่งเข้ามาชนบ้านครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วในรอบ 1 เดือน ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วมีรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้ามาชนบ้านจนได้รับความเสียหายและเพิ่งซ่อมบ้านเสร็จก็มีรถวิ่งเข้ามาชนอีกแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ