พบแล้ว! ครูเกษียณหายออกจากบ้าน ร่างลอยในแม่น้ำมูล

พบแล้ว! ครูเกษียณหายออกจากบ้าน ร่างลอยในแม่น้ำมูล

จากกรณีอดีตคุณครูเกษียณ นางภัทรวรรณ อายุ 62 ปี หายออกจากบ้านในเขตพื้นที่ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ร่วมกับญาติ ได้ออกตามหาตามเบาะแสจุดต่างๆ ในพื้นที่ ที่คาดว่านางภัทรวรรณจะเดินทางไป จนกระทั่งพบเบาะแสสำคัญเป็นรถแท็กซี่ ซึ่งรับนางภัทรวรรณจากบริเวณสถานีขนส่งอุบลราชธานี ไปส่งยังบริเวณเชิงสะพานเสรีประชาธิปไตย ซึ่งตรงกับการค้นหาใน Google Search จากโทรศัพท์ของนางภัทรวรรณ เมื่อวันที่ 6 ก่อนที่จะหายตัวไป

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามแกะรอยรถแท็กซี่คันดังกล่าว จนพบว่า นายสมัย อายุ 59 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่รับนางภัทรวรรณ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาฝนตก ตนเองนอนอยู่ในรถ มีเพื่อนแท็กซี่มาเคาะประตูเรียก บอกว่ามีผู้โดยสาร ซึ่งขณะนั้นเป็นคิวของตนที่จะต้องออกให้บริการ

หญิงที่ตนไปส่งนั้น ตนจำหน้าไม่ได้ จำได้ว่าตัวเล็ก ผอม ใส่เสื้อสีชมพู แจ้งว่าจะไปสะพานรัตนโกสินทร์ข้ามแม่น้ำมูล ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นสะพานไหน เพราะมี 3 สะพานที่ใช้ข้ามแม่น้ำมูล ตนจึงได้พาไปที่สะพานเสรีประชาธิปไตย จากนั้นผู้โดยสารก็ลงจากรถ จ่ายค่าโดยสาร 100 บาท ก่อนจะเดินขึ้นสะพานไป โดยอ้างว่าจะไปหาเพื่อน หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าไปทางไหน

ล่าสุดวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ชุดสืบสวนพร้อมญาติได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบสะพาน จนมั่นใจว่านางภัทรวรรณพลัดตกจากสะพานเสรีประชาธิปไตย ญาติและลูกนางภัทรวรรณจึงได้ขับรถตระเวนดูตามตลิ่ง จนพบวัตถุต้องสงสัยสีแดงริมตลิ่ง ฝั่งอำเภอวารินชำราบ จึงประสานเรือจากเทศบาลนครอุบลราชธานี เพื่อเข้าตรวจสอบ จนพบว่าเป็นร่างของนางภัทรวรรณที่หายไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ