ตาวัย 71 โทรขออโหสิกรรมน้องสาว ไม่ทันวางสาย ได้ยินเสียงปืนดังลั่น

ตาวัย 71 โทรขออโหสิกรรมน้องสาว ไม่ทันวางสาย ได้ยินเสียงปืนดังลั่น

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 พ.ค. 67 ร.ต.อ.เปล่ง พานแก้ว รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพ นายเกษม อายุ 71 ปี นั่งพิงอยู่กับโซฟา ที่บริเวณผนังห้องพบ เลือดกระเด็นติดอยู่ ที่ขมับขวาพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนทะลุขมับซ้าย บนพื้นห้องพบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .357 ตกอยู่ 1 กระบอก ตรวจสอบภายในรังเพลิงพบกระสูนปืนถูกยิงออกไปจำนวน 1 นัด บนที่นอนพบหัวกระสุนปืนขนาด .357 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ข้างเตียงนอนพบว่าตู้เซฟเปิดอยู่ ตรวจสอบภายในพบทะเบียนอาวุธปืน และพระเครื่องอีกจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบภายในห้องนอนและบริเวณโดยรอบของบ้านไม่พบร่องรอยการงัดหรือบุกเข้ามาภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

สอบถามนางเสน่ห์ อายุ 60 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.39 น.พี่ชายได้โทรไปหา ได้ขออโหสิกรรม และขอลา บอกว่าตัดสินใจแล้ว จากนั้นได้มีการพูดคุยว่าเป็นอะไรเครียดเรื่องอะไร มีอะไรค่อยๆ คุยกันเดี๋ยวจะไปหา พี่ชายบอกว่าถ้าจะมาหาให้มาหาตอน 9 โมงเช้า ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นแล้วเงียบหายไป จึงรีบเดินทางมาหาพี่ชาย ตรวจสอบเข้าไปภายในห้องนอน ของพี่ชายพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนพี่ชายป่วยเป็นโรคเบาหวานและมีอาการซึมเศร้า จะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุเพียงคนเดียวส่วนครอบครัวอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานบริเวณโดยรอบของบ้านและภายในห้องนอนสอบสวนญาติและบุคคลใกล้ชิดให้ข้อมูลตรงกันว่าผู้เสียชีวิตป่วยมีโรคประจำตัวและมีอาการซึมเศร้า จึงเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองถึงแก่ความตาย ทางครอบครัวและญาติไม่ติดใจสาเหตุในการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้รับไปประกอบพิธีทางศาสนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ