ระทึก รถบรรทุกชนกับกระบะ ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน คนขับกระบะหายไป

ระทึก รถบรรทุกชนกับกระบะ ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน คนขับกระบะหายไป

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนกับรถกระบะ ทำให้ไฟลุกไหม้รถกระบะเสียหายทั้งคัน ส่วนรถบรรทุกพลิกคว่ำอยู่ข้างถนนบนถนนสาย 331 หมู่ 11 ตำบลนาวังหิน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.นาวังหิน

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบสี ทะเบียน xห-x35 ฉะเชิงเทรา กำลังถูกไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมเร่งฉีดน้ำดับไฟ เพื่อสกัดไม่ให้ลุกลามไปไหม้รถบรรทุกที่พลิกคว่ำอยู่ไม่ห่างกัน โดยรถบรรทุก ทะเบียน x3-xx22 กทม. ตะแคงพลิกคว่ำอยู่ข้างทางและพบนายจินดา สมสร อายุ 50 ปี เป็นคนขับมากับเ ด.ช.ปันวิชญ์ ดูเชิดรัมณ์ อายุ 10 ปี แต่ไม่พบตัวคนขับรถกระบะ

จากการสอบถาม นายจินดา คนขับรถบรรทุกได้เล่าว่า ตนได้บรรทุกสินค้ามาจากเครือสหพัฒน์ กำลังมุ่งหน้าจะไปส่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ มาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวได้เลี้ยวออกจากซอยตัดหน้าระยะกระชั้นชิด ตนจึงเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนกลางคันแบบเต็มแรง รถกระบะหมุนและไฟลุกไหม้ ส่วนรถพ่วงตนก็เสียหลักพลิกตะแคง ส่วนคนขับกระบะนั้น ตนก็หาตัวไม่เจอ

นอกจากนี้ ในขณะที่ตำรวจและกู้ภัยกำลังช่วยกันตรวจสอบ มีกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นพลเมืองดีเข้ามาดูในที่เกิดเหตุ มีการด่าทอกันและเปิดศึกชกต่อยกัน จนกู้ภัยต้องช่วยกันห้ามวุ่นถึง 2 ครั้งและจับตัวให้แยกย้ายกัน

จากการสอบถาม นางสาวปาริชาติ เกตุทัตุ อายุ 31 ปีผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า มีวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังเดินดูในที่เกิดเหตุ แต่มีพลเมืองดีอีกคนได้ไปถามว่า "พี่เป็นคนขับรถกระบะใช่ไหม" ทำให้วัยรุ่นอีกคนไม่พอใจถูกกล่าวหาว่าเป็นคนขับรถกระบะ จึงปรี่จะเข้าไปชก จนกู้ภัยต้องช่วยกันมาห้ามและอธิบาย จึงรู้ว่าเป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง และรอให้คนขับรถกระบะมาติดต่อ เนื่องจากไม่เจอตัวในที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติมและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ