หนุ่ม ขี่จยย.ย้อนศร ประสานงาเก๋งดับ แฟนสาวปล่อยโฮตาม GPS มาถึงรู้

หนุ่ม ขี่จยย.ย้อนศร ประสานงาเก๋งดับ แฟนสาวปล่อยโฮตาม GPS มาถึงรู้

วันที่ 6 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ ขาออก ก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางขวาสุดในช่องทางหลัก พบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว สภาพหน้ารถด้านขวาพังเสียหาย กระจกหน้าแตกร้าว คนขับเป็นหญิงสาวยังอยู่ในอาการตกใจ บริเวณหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สภาพใหม่ ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถพังเสียหายทั้งคัน

ห่างออกไปพบร่าง นายนิกร อายุ 29 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์นอนเสียชีวิตอยู่ หลังเกิดเหตุแฟนสาวเดินทางมาที่เกิดเหตุ ร้องไห้ยังไม่สามารถทำใจได้ ขณะเดียวกันกล้องของหน้ารถยนต์ยังสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ในขณะที่ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมาพุ่งเข้าชนอย่างแรง

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตไปนั่งสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่ห้างดังแห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่อยู่ในซอยกันตนา อ.บางใหญ่ ตนพูดคุยว่าถ้าขี่รถไม่ไหวให้นั่งรถแท็กซี่กลับก่อนจะวางสายไป ในระหว่างนั้นตนก็ดู GPS จากตัวเครื่องมือถือที่เชื่อมต่อกันไว้ ก็เห็นว่ามีการเคลื่อนไหว จนกระทั่งมาหยุดนิ่งตรงจุดเกิดเหตุนานและผิดสังเกต จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมายังจุดที่ GPS ถึงทราบว่าแฟนของตนเสียชีวิตแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ