เจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหาลูกเขย แถมทุเรียนให้ด้วย พอเห็นข้อสุดท้าย ว่าแล้วทำไมไม่มีใครกล้าจีบ

เจ้าของสวนทุเรียน ประกาศหาลูกเขย แถมทุเรียนให้ด้วย พอเห็นข้อสุดท้าย ว่าแล้วทำไมไม่มีใครกล้าจีบ

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.67 ที่สวนเสริมศิริ ม.7 ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด ของนางสาวศิวพลอย อายุ 49 ปี ประกาศเปิดสวนทุเรียนให้นักท่องเที่ยวเยี่ยมชมสวนกว่า 100 สายพันธุ์ ที่ปลูกไว้บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ และเปิดจองทุเรียนล่วงหน้า พร้อมเขียนป้ายประกาศหน้าสวน โสดจีบได้ ได้ทุเรียน พร้อมหนี้ 30 ล้านบาท

นางสาวศิวพลอย บารมีอัศวบวร เจ้าของสวนทุเรียน เปิดสวนทุเรียน รับนักท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์ ให้เยี่ยมชมสวนทุเรียน และศึกษาสายพันธุ์ทุเรียนที่ปลูกกว่า 100 สายพันธุ์ ทั้งสายพันธุ์ที่ค่าทางเศรษฐกิจมีความต้องการสูง ซึ่งทางสวนเปิดให้จองได้เลย เช่น หมอนทอง, ชะนี ,นกหยิบ , มูซานคิงส์ ,หนามดำ เป็นต้น

ส่วนสายพันธุ์ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม และพันธุ์ที่เพิ่งเกิดใหม่ สวนเสริมศิริ ได้นำปลูกเพื่อเป็นการอุนรักษ์พันธุ์ทุเรียนไว้ เช่น พันธุ์สายน้ำผึ้ง พันธุ์ลากขา พันธุ์ยาวลิ้นจี่ พันธุ์กบสุวรรณ พันธุ์ชายน้ำ พันธุ์ฉัตรมงคง พันธุ์ทองย้อยฉัตร พันธุ์นกขมิ้น เป็นต้น ซึ่งราคาทุเรียนประเภทนี่จะมีราคาสูงไม่ต่ำกว่ากิโลกรัมละ 700 - 800 บาท

ขณะที่วันนี้ นายเอกรัชฎ์ สาลี มัคคุเทศก์จังหวัดตราด ได้พาคณะนักท่องเที่ยว จังหวัดสกลนครกว่า 40 คน เดินทางแวะมาเยี่ยมชมสวนเสริมศิริ พร้อมสั่งจองทุเรียนพันธุ์หมอนทองจากต้น ซึ่งนักท่องเที่ยวที่สั่งจองในวันนี้ทางสวนจะเขียนป้ายชื่อกำกับไว้ทุกคน เนื่องจากทุเรียนที่จองไว้วันนี้จะสามารถตัดได้ก่อนสงกรานต์ เมื่อตัดแล้วทางส่วนจะบริการส่งตรงถึงที่บ้านทันที ในราคาตัดจากสวน ซึ่งจะได้ราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ