แม่ค้าแฉนิสัยที่แท้จริง แม่ทิ้งลูกนอนหน้าห้อง

แม่ค้าแฉนิสัยที่แท้จริง แม่ทิ้งลูกนอนหน้าห้อง

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เด็กผู้ชายนอนอยู่หน้าห้องพร้อมระบุข้อความว่า ตั้งแต่เย็นจนเวลานี้ลูกเรียกก็ไม่เปิดน่าสงสารเด็กคนนี้แววตาเด็กคนนี้น่าสงสารมากได้ข่าวว่าแม่มีผัวใหม่อยู่ในห้องพูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยมานั่งหยุดตึกเห็นน้องตั้งแต่เย็นและรับไม่ได้เห็นผู้ชายดีกว่าลูก

โดยหอพักที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ ซึ่งล่าสุดแม่ของเด็กชายคนดังกล่าววัย 39 ปีได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นลูกชายไม่กล้ากลับเข้าห้องเนื่องจากตลอดหลายเดือนวันนี้ลูกชายมีพฤติกรรมติดเพื่อนติดเกมเลิกเรียนแล้วไม่ยอมกลับบ้านและชอบกลับมาบ้านตอนดึกๆซึ่งทำให้ตนรู้สึกเป็นห่วง

ขณะเดียวกันแม่ค้าร้านขายของชำใต้หอพักอายุ 49 ปีได้เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์น้องปังปอนด์ก็เคยเข้าห้องไม่ได้มาครั้งหนึ่งแล้วเพราะเจ้าตัวกลับบ้านค่ำและแม่ของเขาก็ออกไปข้างนอกโดยลืมฝากกุญแจห้องพักไว้ให้ ซึ่งจำได้ว่าตอนนั้นน้องปังปอนด์มานั่งรอแม่จนถึงเที่ยงคืนและตอนก็ได้เอาข้าวเอาน้ำมาให้น้องกิน

แต่สุดท้ายก็เข้าห้องได้ยืนยันว่าน้องปังปอนด์เพิ่งเคยนอนหน้าห้องเป็นครั้งแรกส่วนแม่เขาก็ไม่ได้มีผู้ชายมาติดพันอย่างที่มีการโพสต์บนเฟสบุ๊ค อย่างไรก็ตามน้องปังปอนด์ไม่ใช่เด็กดื้อแต่ตอนค่อนข้างสงสารแม่ของน้องปังปอนด์ที่ผู้โพสต์กล่าวหา

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ