แฉ ผอ. กลั่นแกล้งลูกน้อง ทำครูย้าย 4 บุคลากรลาออกอีก 10

แฉ ผอ. กลั่นแกล้งลูกน้อง ทำครูย้าย 4 บุคลากรลาออกอีก 10

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องร้องของบุคลากรทางการศึกษาแห่งหนึ่ง ที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งอ้างว่า ผอ.ลุแก่อำนาจ ชอบโวยวาย ทำให้ครูลาออกไปหลายคน โดยระบุว่า

ขอแจ้งเรื่องร้องเรียน ผู้อำนวยการ…..รังสิต กรมส่งเสริมการเรียนรู้ กระทรวงศึกษาธิการ คลอง 6 ปทุมธานีครับ ในเรื่องความประพฤติของผู้บริหารมีมานานหลายปี แต่เหตุการณ์ที่ทำให้ผมรับไม่ได้และเห็นใจครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้ทำงานร่วมกัน คือเหตุการณ์วันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

ลูกน้องขนของย้ายห้องทำงานเพราะแออัด จากอีกห้องมาอีกห้อง ผู้บริหารไม่พอใจ ชี้หน้าด่าทอ ครูและบุคลากรทางการศึกษา ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ให้เหตุผลว่า กูไม่ได้สั่ง ไม่ได้ขออนุญาต เพราะกูคือเจ้าของบ้าน ทุกคนต้องฟังคำสั่งจากเขาเท่านั้น พร้อมชี้หน้าด่า พรุ่งนี้ต้องย้ายโต๊ะกลับห้องเดิม พรุ่งนี้เช้าอย่าให้กูเห็นอีกนะว่าพวกมึงยังนั่งอยู่ตรงนี้ เหมือนคนคลั่ง ควบคุมอารมณ์ไม่ได้

จากการทำงานร่วมกันกับ ผอ. ซึ่งย้ายมาทำงานที่นี่ได้ 5 ปี มีข้าราชการครูย้าย 4 คน บุคลากรทางการศึกษาต้องลาออก 10 คน สาเหตุมาจากความประพฤติของ ผอ.

1.ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ไม่ฟังเหตุผล เอาอารมณ์เป็นใหญ่

2.ใช้คำหยาบคาย ขึ้นกู ขึ้นมึง และข่มขู่ลูกน้องจนเคยชิน ทำให้ลูกน้องมีผลกระทบทางจิตใจอย่างรุนแรง

3.บ้าอำนาจ บ้าหัวโขน ใช้อำนาจกลั่นแกล้งลูกน้องเพราะถือว่าตัวเองเป็น ผอ. ใหญ่สุดในนี้

4.กดดันและใช้อำนาจบีบให้ลูกน้องลาออก โดยไม่มีเหตุผล

5.อวดโอ้ว่าตัวเองใหญ่โต จะทำอะไร สั่งใคร ให้ใครได้ดีก็ได้ จะกดหัวใครก็ได้ และถือตัวว่าตัวเองมีเส้นสายพอสมควร เพราะว่ามักได้เป็น

โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ