ของที่อั้ม พัชราภา ฝืนกิน จนปวดท้องหนัก ต้องแอดมิดรพ

ของที่อั้ม พัชราภา ฝืนกิน จนปวดท้องหนัก ต้องแอดมิดรพ

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หลังปวดท้อง จนต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ล่าสุด สาวอั้มได้มาร่วมงานเปิดตัว แกรนด์ ฟลอริด้า ณ แกรนด์ ฟลอริด้า นาจอมเทียน14 ริมหาดจอมเทียน โดยเจ้าตัวก็ยอมรับสาเหตุเป็นเพราะฝืนกินของบูด คิดว่าธาตุแข็ง ที่ไหนได้ เล่นเอาปวดท้องต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังมีปวดบ้าง แต่ไม่มากค่ะ คือวันนั้นอั้มไปทานโรตีสายไหมค่ะแล้วอั้มซื้อตั้งแต่วันที่ 22 แต่อั้มมากินวันที่ 24 ก็ได้กลิ่นแล้วแหละว่าแป้งมันเหม็นแต่ด้วยความที่อยากกินเหลือเกินซื้อมาก็เพราะอยากกินก็เลยคิดว่าไม่เป็นไรใส่สายไหมเยอะๆแล้วก็พันแป้งหนาๆก็กินไปหมดอัน ไม่นานเลยค่ะก็รู้สึกปวดท้อง แต่ไม่ได้ถ่ายนะคะ แต่ปวดท้องแปลกๆ ก็เลยไปหาคุณหมอ นอนโรงพยาบาล 3 วันค่ะ วันแรกๆ ก็เซ็งอยู่ค่ะ เพราะว่าปวดท้อง แต่วันหลังๆ เพื่อนๆ มาหาเยอะ ก็สนุกดีค่ะ สนุกกว่าอยู่บ้าน คุณพกก็มาค่ะ แต่มาได้แป๊บๆ เพราะเขาทำงานค่ะ

อั้มเป็นคนไม่ทานผัก แต่อันนี้ไม่เกี่ยวค่ะมันเกี่ยวกับทานของบูดของเสียแล้วอากาศร้อนเราก็ไม่ได้เอาแช่ตู้เย็นก็วางไว้อย่างนั้นแหละค่ะ 2 วันแล้วมานึกขึ้นได้ว่าซื้อมาแล้วเราต้องกินน่ะก็ได้กลิ่นหละได้กลิ่นความบูดแล้วแต่ก็คิดว่าไม่เป็นไรหรอกเราธาตุแข็งกินแล้วมันก็ปวดท้องแล้วก็อดทนไปงานพี่เก๋ ชลลดา ตอนรอทำเซอร์ไพรส์พี่เก๋ก็ปวด พี่เก๋ยังไม่มาเลย แต่ทำไมเราปวดท้องขนาดนี้ ก็เข็ดอยู่ค่ะ

อย่างไรก็ตามถามทิ้งท้ายว่า ไฮโซพก มาดูแลและรับกลับบ้านไหม สาวอั้มกล่าวว่าก็มาค่ะ แต่ช่วงนี้คุณพกเขางานเยอะ เปิดร้านด้วย แล้วก็ติดงานด้วย เขาก็จะสลับกับเพื่อนมา แล้วก็มารับตอนกลับ แล้วก็มีแหวนแหวน มาช่วยขนของกลับให้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ