ญาติขอความเป็นธรรม ลูกหลานถูกจับกุม เอาวงจรปิดมายัน ซัดตำรวจจับแพะ

ญาติขอความเป็นธรรม ลูกหลานถูกจับกุม เอาวงจรปิดมายัน ซัดตำรวจจับแพะ

ชาวบ้านกว่า 50 คน รวมตัวถือป้ายขอความเป็นธรรม ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทำคดีใหม่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกหลาน ของชาวบ้านที่มาร้องเรียน

โดยการจับกุมครั้งนี้ เป็นการจับตามหมายจับของศาล ในคดีที่กลุ่มคนร้ายใช้รถ 3 คัน บุกอุ้มตัว ชาย อายุ 22 ปี จากค่ายโคในพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลจองถนน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 18 มีนาคม 2567 และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้จากบ้านในพื้นที่ ต.ปาดังเบซา อ .สะเดา จ.สงขลา เมื่อวานนี้

กลุ่มญาติบอกว่า พวกตนมีหลักฐาน เป็นภาพกล้องวงจรปิด ยืนยันสถานที่ที่อยู่อย่างชัดเจน ว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 คนอยู่ไหน ทำอะไรอยู่ ยืนยันได้ว่า ทั้ง 3 คนเป็นผู้บริสุทธิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับแพะ อ้างให้เจ้าหน้าที่ไปจับกุมเจ้าของโทรศัพท์ที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุไม่ใช่มาจับกุมแพะเช่นนี้

ญาติของผู้ต้องหาบอกว่า ที่พวกตนรวมตัวกันมาถือป้ายที่ หน้าโรงพักเขาชัยสน เพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม บุตรหลานทั้ง 3 คน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ทั้งในช่วงนี้เป็นช่วงเดือนรอมฎอน ลูกหลานทุกคนจะอยู่กับครอบครัว ขอยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับบุตรหลาน ทั้งญาติก็มีหลักฐานมายืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชัดเจน ว่าทั้ง 3 คนอยู่ที่ไหน อย่างไร

ญาติยืนยัน จะดำเนินคดีกับตำรวจที่จับแพะให้ถึงที่สุด จะฟ้องร้องเอาผิดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมด้วย เจ้าหน้าที่ต้องให้ความเป็นธรรมกับผู้บริสุทธิ์ ไม่ใช่แค่สงสัยแล้วไปจับกุมชาวบ้านมา

ด้าน พ.ต.อ.ไพบูลย์ ผกก.สภ.เขาชัยสน บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งหากญาติมีพยานหลักฐานก็สามารถนำมาประกอบในสำนวนได้ พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และเพื่อความโปร่งใสและสบายใจของทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายชี้ตัวผู้กระทำผิดเพื่อยืนยันใหม่อีกรอบ พร้อมจ่อออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวเพิ่มอีก 2 ราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ