ผู้ช่วยผจก.ร้านสะดวกซื้อ ถูกแฟนพนักงานกระทืบ หลังเรียกออกมาดูแลลูกค้า

ผู้ช่วยผจก.ร้านสะดวกซื้อ ถูกแฟนพนักงานกระทืบ หลังเรียกออกมาดูแลลูกค้า

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ข้อความและคลิปว่า ห้าวจัง เดินเข้ามาสาวหมัดก่อนเลย น้องยกมือไหว้ก็ยังไม่หยุดอีก ออกตัวแทนก็รับคดีไปละกัน…บางบัวทอง เรื่องมีอยู่ว่า ลูกผมนับสต๊อกอยู่ แล้วเคาน็เตอร์ลูกค้าเยอะ ลูกผมก้อไปกดกริ่งเรียกพนักงานที่เป็นผู้หญิงที่อยู่ในห้องให้ออกมาช่วย ลูกผมกดเรียก 2-3 รอบไม่ออกมา เลยเดินไปตาม แล้วลูกผมพูดว่ากดกริ่งเรียกไม่ได้ยินเหรอ (ทำหน้าไม่พอใจใส่ลูกผม) ก็ไม่ได้มีอะไร ผู้หญิงก็เดินหายไป ลูกผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรปกติ สักพักก็มีผู้ชายมาถามหาหน้าเคาน์เตอร์ว่า ผู้ช่วยผู้จัดการร้านอยู่ไหน เด็กที่เคาน์เตอร์ก็กดกริ่งเรียกลูกผม ลูกผมก็เดินออกมาจากห้องสต๊อก ที่เหลือก็ตามคลิปเลยครับ ลูกอายุ 19 เอง นั้น

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 มีนาคม ที่จ.นนทบุรี นายพิสิษฐ ทรัพย์ประสม อายุ 19 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ซีเจ สาขาหมู่บ้าน เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.วชิรพันธ์ เจริญวัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 67 เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น.ได้ถูกนายไชยวัฒน์ เกาะอ้อม อายุ 36 ปี ทำร้ายร่างกายโดยการต่อยและเตะได้รับบาดเจ็บ โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายไชยวัฒน์ จนคดีถึงที่สุด เหตุเกิดร้านซีเจ สาขาหมู่บ้าน จ.นนทบุรี

นายพิสิษฐ กล่าวต่อว่า เมื่อเช้ามีลูกค้าเยอะเนื่องจากมีโปรโมชั่นที่ร้าน ตนเป็นผู้ช่วยก็ทำหน้าที่ดูสต๊อกอยู่ด้านหลัง แล้วมีลูกค้าเยอะตนก็กดกริ่งเรียกพนักงานให้มารับลูกค้า กดกริ่งหลายรอบมาก แต่เขาไม่ยอมมา จากนั้นตนเดินไปเจอเขายืนอยู่ จึงถามว่ากดกริ่งไม่ได้ยินหรือ เขาทำหน้าไม่พอใจแล้วเดินหนีไป แล้วไม่รู้ว่าเขาออกไปจากร้านเมื่อไร

มาเจออีกที แฟนของพนักงานคนดังกล่าว มาถามหาตนที่แคชเชียร์ว่าผู้ช่วยอยู่หรือเปล่า แคชเชียร์ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาจึงกดกริ่งเรียกตนออกมา แต่เขายืนอยู่หน้าประตูสต๊อกพอดี เมื่อตนเดินออกมา เขาก็ซัดเลย โดยไม่ถามอะไรเขาต่อยหน้า ตนล้มเขากระทืบซ้ำ ตนบอกว่าใจเย็นๆ ฟังตนหน่อย เพราะตนก็ทำงานของตนเหมือนกัน เขาก็พูดว่ามีปัญหาอะไรกับแฟนเขาหรือเปล่า เขาไม่พอใจตน ก็ไม่รู้แฟนเขาไปเล่าอะไรให้ฟัง เพราะตนต้องทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน การพูด ตนก็พูดด้วยน้ำเสียงปกติ แค่ว่าให้ออกไปรับลูกค้าเพราะลูกค้าเยอะ เดี๋ยวจะถูกคอมเพลนเอา

ซึ่งชายคนที่กระทืบผม ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เคยเห็นมาที่ร้าน แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว น่าจะเป็นคนแถวร้าน แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ผมได้แจ้งความไว้แล้วอยากให้ตำรวจตามตัว อย่างน้อยให้มาขอโทษก็ยังดี เพราะเป็นการกระทำที่เกินไป” ผู้เสียหายกล่าว

ด้านแม่ผู้เสียหาย อายุ 34 ปี กล่าวว่า ลูกชายโทรไปบอกเมื่อเวลา 09.00 น.ว่าถูกทำร้ายร่างกาย โดนแฟนของเด็กที่ทำงานกระทืบ ตอนนี้ปวดหัวและหัวบวม เจ็บหน้าอก ตนจึงรีบออกจากที่ทำงานมาดูลูกชาย ก็พบว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่หัวปูด แต่เมื่อดูคลิปที่ร้าน ไม่ใช่แล้ว ลูกตนทั้งคนตนยังไม่เคยตี แล้วมาทำขนาดนี้ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคู่กรณียังพูดทำนองว่าลูกตนไปทำอะไรแฟนเขาเยอะแยะ ลูกตนจะมีปัญหากับแฟนเขาได้อย่างไร เมื่อเขาเพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน ตนจึงพาลูกชายไปแจ้งความให้ดำเนินคดีถึงที่สุด ก่อนที่จะพาลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ