เปิดใจหนุ่มโดนตำรวจปรับ หลังนั่งดื่มเบียร์หน้าร้านสะดวกซื้อ

เปิดใจหนุ่มโดนตำรวจปรับ หลังนั่งดื่มเบียร์หน้าร้านสะดวกซื้อ

จากกรณีเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ลงในกลุ่ม แจ้งข่าว ปากช่องไทม์ FC โดยแนบภาพใบค่าปรับ พร้อมระบุว่า สอบถามครับผมมีความผิดจริงใช่ใหมครับที่กินเบียร์หน้าเซเว่น สถานที่เกิดเหตุเซเว่นหน้าโรงทอกระสอบปากช่อง ขอย้ำว่าไม่ใช่สถานที่ราชการ โรงเรียน วัด สวนสาธารณะ หรือปั้มน้ำมัน ผมถูกรวบตัวไปเสียค่าปรับ

ล่าสุด นายจิระเดชา อายุ 44 ปี ผู้โพสต์ เเผยว่า ตอนแรกตนกับน้องที่ทำงานไปซื้อเบียร์อยู่หน้าร้านสะดวกแถวโรงทอกระสอบ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยระหว่างที่ซื้อมาจำนวน 3 ขวดดื่มไปได้ 1 แก้วก็ได้มีรถตำรวจเป็นรถตู้จำนวน 1 คัน มีตำรวจเดินลงมา 3-4 คนได้เข้าจับกุมตนเองและแจ้งข้อหาว่าดื่มสุราในที่สาธารณะ ตนก็งงว่าทำไมถึงโดนทั้งๆที่ตนนั่งดื่มอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ

ตนจึงได้บอกและขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าให้ตักเตือนก่อนได้ไหม เพราะตนไม่รู้จริงๆว่าดื่มได้หรือไม่ได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมบอกว่าความผิดเกิดขึ้นแล้ว จึงได้นำตนไปที่โรงพักสภ.ปากช่อง ตนจึงเสียค่าปรับไปจำนวน 600 บาทกับน้องสองคน ซึ่งมีใบเสร็จอยู่

ทั้งนี้ ที่ตนโพสต์ไม่ได้มีเจตนาว่ากล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด แต่อยากให้เป็นตัวอย่างว่านั่งดื่มสุราหน้าร้านสะดวกซื้อก็โดนจับ หากใครกระทำอยู่ก็ควรระวังเพราะระหว่างที่ตนโดนก็ไม่รู้กฎหมายเหมือนกันว่าผิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ