ตาวัย 79 ปี พาหลาน 5 คนนั่งซาเล้งชมวิว พลาดตกคลองดับ 2 ราย

ตาวัย 79 ปี พาหลาน 5 คนนั่งซาเล้งชมวิว พลาดตกคลองดับ 2 ราย

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. พิทักษ์ สิงห์คำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถตกคลองส่งน้ำที่บ้านเสม็ด หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ชีพ อบต.เสม็ด เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเพือน อายุ 79 ปี ราษฎร หมู่ 2 ต.เสม็ด นอนอยู่ข้างคลองส่งน้ำที่ชาวบ้านงมร่างขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันงมหาร่าง ด.ญ.กัญญา หรือน้องโอนิว สีเขียว อายุ 1 ปี 8 เดือน ที่ยังหาไม่เจอ จนผ่านไปประมาณ 10 นาที จึงพบร่างจมอยู่ใต้คลองส่งน้ำซึ่งมีความลึกประมาณ 3.5 เมตร แม่ของน้องถึงกับเป็นลมล้มพับต่อหน้าร่างลูกสาว สร้างความสลดใจให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

สอบถาม นายบุญถึง อายุ 66 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเป็นกู้ชีพ อบต.เสม็ด แต่วันนี้ไม่ได้เข้าเวร ได้ยินจากวิทยุสื่อสารว่ามีคนตกคลองยังหาไม่เจอจึงรีบออกมาช่วย เบื้องต้นทราบว่ามีเด็กมากับตาด้วยกัน 5 คน รวมกับตาอีก 1 เป็น 6 คน หลานมี ด.ญ.อายุ 1 ปี 8 เดือน (เสียชีวิต), ด.ญ.อายุ 3 ขวบ, ด.ช. อายุ 7 ขวบ, ด.ช.อายุ 8 ขวบ และ ด.ช.อายุ 10 ขวบ ชาวบ้านช่วยขึ้นมาได้แล้ว 4 คน และนำร่างตาขึ้นมาได้

เหลือเด็กผู้หญิงอายุ 1 ปี 8 เดือนยังอยู่ในน้ำ จึงกระโดดงมหาใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงพบทั้งร่างน้องโอนิว และรถจยย.พ่วงข้าง ครั้งนี้คาดว่าตาอาจจะวูบแล้วรถเสียหลักตกลงคลอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ