อดีตพลทหาร ซักชุดชั้นใน ยัน เรื่องจริงมีหลักฐาน

อดีตพลทหาร ซักชุดชั้นใน ยัน เรื่องจริงมีหลักฐาน

วันที่ 12 มี.ค.2567 นายเอ (นามสมมติ) อ้างตัวเป็นอดีตทหารเกณฑ์ที่ถ่ายคลิปวิดีโอขณะซักกางเกงชั้นในมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ว่า เมื่อปี 2564 ตนจับได้ใบแดงจึงต้องเข้ารับการเกณฑ์เป็นพลทหาร ก่อนไปประจำการณ์ที่ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี

นายเอ กล่าวต่อว่า กระทั่งฝึกได้ครบ 1 ปี ค่ายได้จัดกำลังทหาร 30 นายออกไปประจำการณ์ที่จังหวัดติดชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน จากนั้นได้แยกออกมา 5 นายเพื่อพาไปทำงานที่บ้านพักของนายทหาร 30 นาย โดยให้เลือกงานว่าจะทำครัว หรือเป็นเมดทำความสะอาด

นายเอ กล่าวอีกว่า ตนเลือกเป็นเมด ซึ่งตอนแรกทหารรุ่นพี่บอกว่า คนครัวก็มีหน้าที่คอยทำอาหารเลี้ยงคนในค่าย ส่วนเมด ให้คอยจ่ายน้ำมัน ปรากฏว่าตนก็คอยทำงานรับใช้ ทอดไข่ ซักผ้า และคอยเก็บขวดเหล้าเบียร์ โดยคลิปที่ปรากฏตนต้องมาซักชุดชั้นในผู้หญิงด้วย ซึ่งน่าจะเป็นเมียของนายทหาร และไม่ทราบว่าเขาพาเมียเข้ามาในค่ายได้อย่างไร

นายเอ กล่าวด้วยว่า อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า นายทหารหลายนายก็พูดจาดี ตนก็เคารพและทำตามที่สั่ง สภาพสังคมไม่ถึงกับกดขี่ แต่จะมีเพียงบางนายที่หากว่ากินข้าวอยู่ หรือกำลังพักผ่อนแล้วในตอนดึก ๆ ถูกสั่งอะไรก็ต้องไปทำ หรือบางนายที่ไม่เคยสั่งเลยก็มี

นายเอ กล่าวว่า ส่วนจุดประสงค์ที่นำคลิปมาเผยแพร่นั้น ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตกองทัพ และไม่ได้มั่วนิ่มขึ้นมา แต่ตนรับไม่ได้ที่ต้องมาซักกางเกงชั้นในของผู้หญิงยืนยันว่ามีหลักฐานที่เอ่ยถึงทุกอย่าง ไม่ได้ทำคอนเทนต์ เพียงแต่ไม่อยากให้พลทหารต้องมาทำอะไรเช่นนี้ เพราะมันควรจะหมดไปได้แล้ว

นายเอ กล่าวด้วยว่า สำหรับกรณีที่มีข่าวว่ากระทรวงกลาโหมระบุว่าทราบตัวผู้โพสต์แล้วนั้น ตนยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามา แต่เป็นไปได้ว่าภาครัฐอาจจะทราบตัวบุคคลแล้วก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ