รวบแล้ว บอย ลักพาตัว น้องฟ้า เปิดคำสารภาพ

รวบแล้ว บอย ลักพาตัว น้องฟ้า เปิดคำสารภาพ

จากกรณี ยาย วัย 61 ปี ร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วยตามหา น.ส.ฟ้า หลานสาว อายุ 20 ปี ที่ถูกนายปภังกรณ์ หรือ บอย อายุ 26 ปี อดีตทหารเกณฑ์หนีทัพ ซึ่งเป็นแฟนได้ลักพาตัวหายไปนาน 5 วัน ไม่รู้ชะตากรรม ทางครอบครัวกลัวว่าน้องฟ้าจะไม่ปลอดภัย เพราะก่อนหน้านี้น้องฟ้าเคยถูกนายบอยทำร้ายร่างกายและขู่จนต้องหนีเอาชีวิตรอดมาแล้วหลายครั้ง

ล่าสุดวันที่ 10 มีนาคม ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำหมายศาลจังหวัดพัทยา พร้อมประสานสืบสวน สภ.บางศรีเมือง นำกำลังบุกเข้าจับตัว นายบอย ขณะเดินอยู่ภายในวัดบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี นำตัวมาสอบสวน

โดยทางนายบอยรับสารภาพว่าข่มขู่และทำร้ายน้องฟ้าจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้อาวุธมีดหรือปืนจี้บังคับตัวน้องฟ้า สอบถามนายบอย ยอมรับว่า รู้จักคบหากับน้องฟ้ามาแล้วประมาณสองปีกว่า แต่ตนเป็นคนอารมณ์ร้อนบางครั้งมีการใช้ความรุนแรงกับน้องฟ้าสาเหตุจากความหึงหวงเป็นส่วนใหญ่

หลังจากทราบข่าวว่ายายแจ้งความกับตำรวจเรื่องทำร้ายน้องฟ้า ตนก็พาน้องฟ้ามาที่บ้านของแนนซึ่งปัจจุบันยังคบกันอยู่ ในจังหวัดนนทบุรีเมื่อวันที่ 4 มีนาคม โดยอ้างว่าแนนยินยอมให้คบกับน้องฟ้าได้ กระทั่งมีตำรวจมาตามที่บ้านของแนน จึงพากันออกไปบ้านของปู่และพ่อ ย่านร่มเกล้า เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ก่อนจะเดินทางมาหาแม่ที่บ้านนนทบุรี เปลี่ยนรถกับแม่ แล้วก็พาน้องฟ้าหลบหนีนอนตามบ้านเพื่อนในพื้นที่นนทบุรี ยืนยันไม่ได้พาน้องฟ้าเดินทางไปจังหวัดชลบุรี

จนกระทั่งมีพี่ที่รู้จักกันเข้ามาทักแล้วแนะนำให้มอบตัวโดยติดต่อทนายเพื่อให้พาเข้ามอบตัวแล้ว แต่มาถูกจับเสียก่อน ตนขอยืนยันว่าไม่ได้ใช้อาวุธจี้พาตัวน้องฟ้า แต่ตนเป็นคนพูดเสียงดัง จึงฟังเหมือนเป็นการข่มขู่

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ