วัน อยู่บำรุง โพสต์เดือด หลังมีคนต่อว่าเรื่อง รีวิวร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาชื่อดัง

วัน อยู่บำรุง โพสต์เดือด หลังมีคนต่อว่าเรื่อง รีวิวร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาชื่อดัง

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้ความสนใจจำนวนมาก เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพถ่ายคู่กับภรรยา ผ่านทางเฟซบุ๊คชื่อ วัน อยู่บำรุง ขณะเที่ยวชมร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขา บ้านจ่าโบ่ อำเภอ ปางมะผ้า จังหวัด แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นจุดชมวิวยอดนิยมในโลกโซเชียล พร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา บ้านจ่าโบ่ ป๋ามาแล้วนะ ความอร่อยไม่ต้องพูดถึง ไม่มี ทำเอาผู้คนในโลกโซเชียลต่างกดไลค์ และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก วัน อยู่บำรุง

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขา บ้านจ่าโบ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โลกโซเชียลมักจะบอกต่อและเดินทางไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง เพราะมีมุมถ่ายภาพยอดนิยม อย่างที่นั่งทานก๋วยเตี๋ยวแบบห้อยขา เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาถ่ายภาพและนั่งเล่น โดยจะเปิดขายตั้งแต่เวลา ตี 4 ไปจนกว่าของจะหมดในช่วงเที่ยง

นอกจากนี้ ในชุมชนยังมีโฮมสเตย์ราคาถูกให้บริการ ที่มาของชุมชนบ้านจ่าโบ่มาจากชาวเขาเผ่าลาหู่ นำโดยนายจาโบ่ ไพรเนติธรรม อพยพมาจากบ้านห้วยยาวมาตั้งรกรากที่นี่ มีอาชีพทำไร่และเลี้ยงสัตว์เป็นหลัก โดยนักท่องเที่ยวนิยมมาที่บ้านจ่าโบ่ในช่วงฤดูหนาวของทุกปี เนื่องจากจะได้เห็นทะเลหมอกในตอนเช้าและอากาศเย็น

ภายหลังที่ได้มีการแพร่ภาพของนายวันไปในโลกโซเชียล ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห้นเป็นจำนวนมาก ทำเอานายวันถึงกับเดือดเลยทีเดียว

โพสต์ดังกล่าว

ที่มา วัน อยู่บำรุง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ