สาวโพสต์ด่า ประกาศลั่น จะไม่บริจาคอะไรให้กู้ภัยอีก เพราะเรื่องหมาๆ

สาวโพสต์ด่า ประกาศลั่น จะไม่บริจาคอะไรให้กู้ภัยอีก เพราะเรื่องหมาๆ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ลงในกลุ่ม @นครหนองปลิง ระบุว่า เมื่อวานหมาที่บ้านมันกัดกัน พิตบลูกับบลูเทอเรียแฟนเราไม่อยูเราห้ามหมาไม่ไหวมันแรงเยอะเลยโทรไปกู้ภัย ตอนนั้นมันเลิกกัดกันแล้วกว่ากู้ภัยจะมา เราเลยขอความช่วยเหลือให้มาช่วยอุ้มหมาพี่ไปหาหมอหน่อย พอดีหลังเรากล้ามเนื้ออักเสบ หมามันหนักเราอุ้มไม่ไหว กู้ภัยถามว่ามันเลิกกัดกันแล้วไม่ใข่เหรอแล้วพี่จะให้พวกผมไปทำไม

เราก็บอกว่าวานให้มาช่วยอุ้มหมาหน่อยเราจะพาไปหาหมอเราอุ้มไม่ไหว กู้ภัยบอกว่าเจ้าหน้าที่ก็มีงานมีหน้าที่จะต้องทำ พี่เลยสวนกลับไปว่าและไอ้ที่พี่ขอความข่วยเหลือนี่มันไม่ใช่งานเหรอไง คืองงโทรให้มาข่วยห้ามหมามันก็บอกว่าชาวบ้านแถวนั้นไม่มีมาข่วยเหรอ คิดในใจ "ถ้ามีแล้ว..จะโทรหาพวก...ทำไมวะ" เลยถามมันไปว่าสรุปจะไม่มาใช่มั่ย โอเค หลังจากนี้ไปในสายตาและใจชั้นจะไม่มีการบริจาคอะไรให้มูลนิธินี้ในนครสวรรค์อีกต่อไป

โดยหลังจากที่เรื่องราวถูกโพสต์ ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น ให้ช่วยลำดับความสำคัญในการติดต่อขอความช่วยเหลือนะคะ กู้ภัย กู้ชีพ เค้ามีไว้สำหรับเหตุฉุกเฉิน ในกรณีที่เหตุอยุ่ห่างไกลสถานพยาบาลค่ะ,คิดดีแล้วใช่ไหมครับที่โพส...สงสารกู้ภัยนะเอาจริงๆ

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ