เจอแล้ว กระบะชนแล้วหนี ชนคนเสียชีวิตคาทางม้าลาย

เจอแล้ว กระบะชนแล้วหนี ชนคนเสียชีวิตคาทางม้าลาย

จากการณีช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีรถกระบะสีดำคันหนึ่งติดไฟไซเรนสีส้ม วิ่งเปิดไซเรนมาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนนักท่องเที่ยวชายชาวจีนวัย 67 ปีเสียชีวิตคาที่ แล้งขับหลบหนีไป เหตุเกิดถนนบางนากาเด้นท์ หน้าโรงแรมมแห่งหนึ่ง ใน ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต. วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการ ภ.จว.สมุทรปราการ ได้แจ้งความคืบหน้ากับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า เป็นการก่อเหตุบนทางม้าลายและผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการเรียกความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทย จึงกำชับให้หาตัวคนขับและรถกระบะคันดังกล่าวโดยเร็ว ซึ่งฝ่ายสืบสวน สภ.บางบ่อ ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวสมุทรปราการ สืบสวนติดตามจนไปพบรถกระบะ โตโยต้า สีดำ ที่มีทะเบียนลงท้ายด้วย 991 แล้ว พบว่า จอดไว้ในบริษัทรับเหมาก่อสร้างย่านบางปู โดยมีการถอดไฟไซเรนออก เพื่อหวังตบตาตำรวจ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบร่องรอยการชนที่ด้านหน้าฝั่งซ้าย แต่ไม่พบคนขับ ตรวจสอบข้อมูลผู้ครอบครองพบว่า เป็นหญิงสาว และอ้างว่าขายต่อให้คนงานชาวกัมพูชาไปแล้ว ส่วนคนงานหลบหนีไปหลังนำรถมาจอด ตำรวจจึงสั่งอายัดรถคันดังกล่าวไว้ตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานภายในรถ พร้อมกับเชิญเจ้าของรถไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ