หนุ่มตัดสินใจลาโลก หลังเปิดอ่านแชทกลุ่ม เห็นข้อความสงสารมาก

หนุ่มตัดสินใจลาโลก หลังเปิดอ่านแชทกลุ่ม เห็นข้อความสงสารมาก

จากกรณีพนักงานชายร้านขายพิซซ่า คิดสั้น เสียชีวิตในห้องพัก หลังจากวันก่อนหน้า(27 ก.พ.67) ได้ไปทำความสะอาดตู้เย็นในบริษัท แต่ด้วยความไม่รู้ เผลอใช้น้ำทำความสะอาด จนแผงวงจรเสียหาย ใช้งานไม่ได้ โดยเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างาน ได้พูดที่เล่นที่จริง ให้ผู้ตายจ่ายค่าเสียหาย เป็นเงินกว่า 3.2 แสนบาท และยังแซวเล่น ผ่านทางช่องทางไลน์กลุ่ม

จากนั้นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าตัวซึ่งเป็นคนซื่อ และคงคิดว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งๆที่ความจริงแล้ว ตู้เย็นมีประกันความเสียหาย จึงได้ก่อเหตุคิดสั้นเสียชีวิตดังกล่าว ในบ้านพักย่านลำลูกกา คาชุดยูนิฟอร์มของพนักงาน ซึ่งญาติคาดว่า หลังจากแต่งชุดเตรียมตัวจะไปงาน แต่ผู้ตายไปหยิบมือถือ และเห็นข้อความที่เพื่อนๆส่งมา จึงเกิดความเครียดคิดสั้น ทางครอบครัวจึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น ผู้จัดการเขตของทางร้านที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ ได้เดินทางมาร่วมงาน ในวันนี้คือคืนวันที่ 1 มีนาคม 2567 ซึ่งจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพในคืนแรก ที่วัดโพสพผลเจริญ ศาลา 4 และจะทำการฌาปนกิจ ในวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 14.00 น.

จากการสอบถาม นายปรีชา ประสารทอง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่พี่ชายตนเองคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งตอนแรกก็ไม่ทราบสาเหตุ จนกระทั่งตำรวจนำโทรศัพท์มือถือของพี่ชาย ไปตรวจสอบพบว่า มีข้อความใน LINE กลุ่มที่ทำงาน ก็เลยทราบถึงสาเหตุที่ทำให้พี่ชายของตนนั้น เกิดอาการเครียดเพราะคำพูดต่างๆใน LINE นั้น พี่ชายตนไม่ทราบว่าเป็นการพูดจริงหรือพูดเล่นแบบไหนอย่างไร เพราะเป็น LINE กลุ่ม คงเป็นสาเหตุที่ให้พี่ชายคิดสั้นในครั้งนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ