เปิดผลตรวจปัสสาวะ ตร.คลั่ง แทงชาวบ้านดับ

เปิดผลตรวจปัสสาวะ ตร.คลั่ง แทงชาวบ้านดับ

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ความคืบหน้ากรณีผบ.หมู่ ปราบปราม สภ.ชะอวด คลั่งวิ่งใช้มีดจ้วงแทง ผู้หญิงขณะขับขี่รถจยย.บนถนน เสียชีวิต 1 และบาดเจ็บสาหัส 1 เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น

พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 สั่งการให้ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ควบคุมอำนวยการสอบสวนสืบสวนในคดีนี้อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลชะอวด ได้แจ้งผลการตรวจปัสสาวะ ของ ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณีมาศ ผู้ก่อเหตุ ไม่พบสารเสพติด และเก็บโลหิตส่งศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

มีรายงานข่าวว่า ก่อนนี้ ส.ต.อ.ชวนิลได้รับการตรวจและรักษาจากแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ แพทย์ระบุอาการป่วยโรคซึมเศร้ารุนแรง จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว ในขณะที่ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด เข้าเยี่ยมญาติผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อให้การช่วยเหลือ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับส.ต.อ.ชวนิลอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการเข้าด้วยช่วยเหลือพวกเดียวกันอย่างเด็ดขาด

พล.ต.ต.สมชาย กล่าวว่า หลังควบคุมตัว ส.ต.อ.ชวนิล ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไป ทางตำรวจได้ยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ