นักร้องดัง โผล่ให้กำลังใจ แพรวพราว แสงทอง เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรง

นักร้องดัง โผล่ให้กำลังใจ แพรวพราว แสงทอง เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรง

จากกรณีเป็นประเด็น บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาบอกว่าเลิกรากับหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ทั้งคู่จะมีลูกด้วยกัน โดยสาเหตุมาจากมือที่สามทางฝ่ายหญิง ซึ่งก่อนหน้านี้มีการพูดคุย เคลียร์กัน 3 คนด้วย และได้ฉะฝ่ายมือที่สามอย่างแรงว่า หน้ามึน หน้าด้าน รู้ว่ามีลูกมีสามีแล้วยังมายุ่ง ขณะฝ่ายหญิงก็โพสต์แนวตัดพ้อ ซึ่งหลายคนก็รอให้เธอออกมาพูดบ้าง

ซึ่ง แพรวพราว แสงทอง ออกมาไลฟ์สดยอมรับ เรื่องคุยกับหนุ่มในวงจริงแต่ไม่ได้เกินเลย เพราะน้อยใจสามีปล่อยปละละเลย ไม่มีเวลาให้ ก่อนที่ทาง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จะออกมาไลฟ์ชี้แจงโต้พร้อมงัดหลักฐานนาทีจับได้ภรรยาแอบนอกใจกว่า 3 เดือน ยังบอกอีกว่าวันนี้ไม่ได้ต้องการแฉแต่มันระเบิด พร้อมประกาศยุติบทบาทการเป็นผู้บริหารวง

ทั้งนี้ ทางด้าน แพรวพราว แสงทอง ยังได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพงานที่ต้องไปแสดงและขอโทษทีมงานโดยระบุว่า ตลาดกินซ่า รังสิต คืนนี้ 19.00 เป็นต้นไป

บอสขอโทษทุกคนนะ ที่ทำให้ทุกอย่างมันเกิดปัญหา

หัวใจดวงนี้ต้องสู้ เพราะทุกคนก็มีภาระกันทั้งนั้น สู้ๆ

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แพรวพราว แสงทอง กันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือนักร้องสาวคนดัง อาม ชุติมา ที่ได้โพสต์ให้กำลังใจ แพรวพราว แสงทอง ว่า สู้ๆเด้อแม่ และหลังจากที่คอมเมนต์ ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาตอบกลับเป็นดราม่า

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ