หนุ่มควงสาวสองขึ้นคอนโด ก่อนโดนแทง

หนุ่มควงสาวสองขึ้นคอนโด ก่อนโดนแทง

วันที่ 22 ก.พ. 67 ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สุดเมือง รองสว.(สอบสวน) สภ.กะรน จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่านักท่องเที่ยวชายต่างชาติทะเลาะวิวาทกับสาวประเภทสองโดนสาวประเภทสองใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ เกิดบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน ทราบ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิวัฒน์ ชำนาญกิจ รองผกก.ป สภ.กะรน พ.ต.ท.กรพล เลี้ยงบุญจินดา รองผกก. สภ.กะรน พ.ต.ท.พิชญุตม์ ศรีนาค สว.สส.และชุดสืบสวน สภ.กะรน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวชายต่างชาติได้ติดต่อสาวประเภทสองจากหาดป่าตอง จำนวน 3 คน ให้มาหาที่คอนโด โดยได้ตกลงราคาค่าตัวกันไว้ คนละ 4,000 บาท เมื่อมาถึงได้คุยราคาที่ได้ตกลงกันไว้

ซึ่งนักท่องเที่ยวชายต่างชาติ ได้ให้เงินกับ 1 ใน 3 ของสาวประเภทสองแค่ 2,000 บาท โดยได้ไล่ให้คนที่เหลือกลับไป ซึ่งทั้ง 3 นั้น เมื่อไม่ได้ราคาที่ตกลงกันไว้ จึงมีปากเสียงและมีการยื้อแย่งกระเป๋าเงินของ 1 ใน 3 ของสาวประเภทสอง นักท่องเที่ยวต่างชาติ ภายในคอนโดดังกล่าว

จากนั้นเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขว้างปาข้าวของกันภายในคอนโด โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เริ่มทำร้ายร่างกายสาวประเภทสองก่อน จากนั้นสาวประเภทสองจึงหยิบเอามีดทำครัวออกมาป้องกันตัว จนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บหนัก 1 คน และ บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.ดีบุก และสาวประเภทสอง ได้รับบาดเจ็บหัวแตกและแผลเย็บที่แขน 1 คน นำตัวส่ง รพ.ฉลอง และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน อยู่ที่ สภ.กะรน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ