ภาพ แมท ภีรนีย์ ร่วมเฟรมครอบครัว เตชะณรงค์ ถูกลบแล้ว

ภาพ แมท ภีรนีย์ ร่วมเฟรมครอบครัว เตชะณรงค์ ถูกลบแล้ว

ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับคอยตามเผือกไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียวจ้า สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย และ ไฮโซหนุ่มพ่อหม้าย สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของนางเอกสาวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีคนปล่อยข่าวเมาท์มาว่า หนุ่มสงกรานต์นั้นเลิกกับสาวแมทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีการรวมตัวกันของ ครอบครัวเตชะณรงค์ ซึ่งสาวแพท หนึ่งในครอบครัวของเตชะณรงค์ เป็นผู้โพสต์ภาพครอบครัวดังกล่าว

ซึ่งจะเห็นได้ว่า ในภาพครอบครัวภาพนี้ ได้มีน้องชายของสงกรานต์ ภูผา เตชะณรงค์ และ สาวมินต์ ชาลิดา ว่าที่สะใภ้เล็กแห่งโบนันซ่าได้ร่วมเฟรมด้วย และเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลคือ ในภาพนี้มีสาวแมท ภีรนีย์อยู่ในนั้นด้วย แต่ในรูปครอบครัวใหญ่นี้ กลับไม่มีคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของหนุ่มสงกรานต์

ถูกลบเรียบร้อยแล้ว

หลังจากได้มีภาพครอบครัวดังกล่าวได้ออกมาเผยแพร่แล้วนั้น ทำให้บรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ในภาพครอบครัวนี้ไม่มีคุณปู่ไพวงษ์ ซึ่งชาวโซเชียลต่างเข้าใจไปในทางเดียวกันว่า คุณปู่ไม่ชอบแมท เพราะคุณปู่ได้ร่วมวงถ่ายภาพกับสาวมินต์ว่าที่สะใภ้เล็ก แต่ไม่เคยถ่ายภาพร่วมเฟรมกับสาวแมทเลย และหลังจากที่ภาพครอบครัวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปได้ไม่ได้นาน ปรากฏว่าได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เลิกกันจริงหรือไม่

เรื่องราวที่ทั้งคู่นั้นเลิกกันแล้ว จะเป็นจริงหรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ