เสี่ยนั่งขากถุยในร้านก๋วยเตี๋ยว โต๊ะข้างๆเดือด พุ่งเข้ามาต่อย

เสี่ยนั่งขากถุยในร้านก๋วยเตี๋ยว โต๊ะข้างๆเดือด พุ่งเข้ามาต่อย

จากกรณีเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ซอยท่าอิฐ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบ เสี่ยเอก อายุ 58 ปี นักธุรกิจ มีบาดแผลที่ปากจากการถูกชกไป 1 ที ส่วนคู่กรณี หลังก่อเหตุขับรถเก๋งหลบหนีไป

สอบสวน เสี่ยเอก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยา มานั่งที่ร้านและเตรียมสั่งก๋วยเตี๋ยวกิน โดยโต๊ะข้างๆ เป็นชายหญิง 2 คน ชายอายุประมาณ 40 ปี หญิง 30 ปี กำลังนั่งกินอยู่ ขณะนั้น ตนเองซึ่งไม่สบาย ได้แต่ไอและขากถุยอยู่หลายครั้ง ทำให้ชายคนดังกล่าว ซึ่งกำลังกินก๋วยเตี๋ยวอย่างอร่อยไม่พอใจ ตะโกนด่าว่า "มึ..เป็นเห..อะไร ขากถุยๆอยู่นั่น" ก่อนหยิบขวดน้ำดื่มปาใส่ตน และวิ่งเข้ามาบีบคอชกปากตนอย่างแรงจนปากเจ่อ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อดำเนินคดีกับชายหัวร้อนที่ทำร้ายร่างกายแล้ว

เวลาต่อมาเสี่ยเอก เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยกล่าวว่า เมื่อคืนนี้ทางฝั่งคู่กรณีได้โทรศัพท์เข้ามาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ไม่อยากเอาความต่อมันเสียเวลา แต่ถึงตนจะไม่เอาเรื่องแต่มันก็ยังติดอยู่ในใจ ทำไมคนก่อเหตุไม่เข้ามาสอบถามตนก่อนว่าที่ตนต้องไอขากเสลดเป็นเพราะอะไร เพราะตนไม่สบายมา 2 -3 วันแล้ว และตนก็ไม่ได้ขากเสลดลงพื้นหรือต่อหน้าเขาเลย การไอก็ไม่ได้มีกฏหมายตรงไหนที่บอกว่าผิด แต่การที่เขามาทำร้ายตนทั้งปาขวดน้ำใส่ ทำร้ายร่างกายนั้นและที่ผิด ตนยืนยันว่าไม่เอาเรื่องแต่มันฝั่งอยู่ในใจ

ด้านพ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า ได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว เป็นเหตุเข้าใจผิดกันและได้มีการขอโทษกันแล้ว ซึ่งฝ่ายคู่กรณีเสี่ยเอก ก็ไม่ได้ติดใจอะไรจึงจบกันด้วยดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ