ผัวเอะใจ เมียตอบไลน์ช้า กลับมาเจอนอนกับชายอื่น ทุ่มด้วยกรอบรูปเมียสาหัส

ผัวเอะใจ เมียตอบไลน์ช้า กลับมาเจอนอนกับชายอื่น ทุ่มด้วยกรอบรูปเมียสาหัส

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 67 เวลา 13.20 น. ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย นอนร้องด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลถูกบาดที่ขาทั้ง 2 ข้าง และมี 3 แผลที่ลึกตัดเส้นเลือดใหญ่อาการสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นรีบนำส่ง รพ.

นายสุชาติ พลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนมาส่งพัสดุบริเวณนี้พอดี ได้ยินเสียงกระจกแตก ตนตกใจเลยเดินไปดูที่หน้าบ้าน พอดีมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนเจ็บเป็นผู้หญิงวิ่งออกมา มีเลือดเต็มเลย ตนจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านนายกุ้ง อายุ 56 ปี ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า เมื่อคืนนี้ตนไลน์ถามภรรยาว่าลูกเป็นอย่างไร แต่ภรรยาไม่ตอบมาตอบไลน์ตอนเช้าว่าลูกไม่สบาย ตนเป็นห่วงเลยรีบมาดูลูกเพราะลูกตนยังเล็กแค่ 4 ขวบ

พอตนมาถึงบ้านกลับพบว่ามีผู้ชายนอนอยู่ในบ้านข้างล่าง 1 คน และผู้ชายอีกคนนอนถอดเสี้อกับภรรยาบนเตียงของตนในห้องนอนตน ตนมาเห็นตำตา ทนไม่ได้ ส่วนที่ภรรยาได้รับบาดเจ็บเป็นเพราะตนเอากรอบรูปที่เป็นกระจกขว้างใส่ ตนไม่ได้เอามีดแทง ภรรยาตนไม่น่าจะทำกับตนแบบนี้ ถ้าตนทำได้มากกว่านี้ตนคงจะทำแล้ว เบื้องต้นตำรวจจะได้รอสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไรเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ