หนุ่มดิ่งคอนโด 18 ชั้น เสียชีวิต ญาติเผยก่อนเกิดเหตุ มีปากเสียงกับเมีย

หนุ่มดิ่งคอนโด 18 ชั้น เสียชีวิต ญาติเผยก่อนเกิดเหตุ มีปากเสียงกับเมีย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาสาย 2 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ชลบุรีและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 31 ชั้น บริเวณสวนหย่อมข้างคอนโดพบศพนักท่องเที่ยวชาวจีน (สงวนชื่อสกุล) อายุ 35 ปี นอนหงาย สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ กระดูกหักหลายส่วน เลือดไหลออกจากปากและจมูก โดยมีภรรยาและลูกชาวจีนนั่งร่ำไห้อยู่ใกล้ๆ

จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ แต่จากการสอบปากคำกลุ่มญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายพร้อมครอบครัวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนช่วงเทศกาลตรุษจีนในเขตพื้นที่เมืองพัทยา โดยพักชั้น 18 ตึกเอ ของคอนโดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับภรรยามีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ตายจะปีนหน้าต่างกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมประสานสถานทูตจีนเพื่อส่งร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ