ฟันกันยับ ผัวไม่อยู่บ้าน หนุ่มข้ามจังหวัด บุกมาหาสาว เจอคว้ามีดสวน

ฟันกันยับ ผัวไม่อยู่บ้าน หนุ่มข้ามจังหวัด บุกมาหาสาว เจอคว้ามีดสวน

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เตชะวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดฟันกัน ในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 7 บ้านใหม่ ต.หนองหล่ม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.รัชพล เผ่าตัน ตร.ตู้ยามหนองหล่ม และชุดกู้ภัยตำบลหนองหล่ม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบภายในบริเวณบ้าน มีเลือดสาดกระเซ็นกระจายไปทั่วบริเวณห้องโถง รวมทั้งห้องครัว และพบมีดอีโต้ทำครัวเปื้อนเลือดยาว 1 ศอก ตกอยู่บนพื้นบ้าน ด้านนอกที่ลานบ้านมีรอยเลือดกระเด็นเต็มไปหมด และตรงบันไดมีรอยเลือดกระเด็น สาดกระจายไปทั่วพื้นเช่นกัน มีเศษกระจุกผมติดที่บันไดบ้านด้วย

โดยพบผู้บาด เจ็บเป็นชายและหญิง มีเลือดไหลทั่วร่างกายทั้ง 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.พัชรี ก้านต่อดอก อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน โดนมีดฟันเข้าที่กลางศรีษะเลือดท่วม นอนพาดบันไดบ้าน

และมีนายศราวุฒิ มีคุณ อายุ 32 ปี เป็นชาวหมู่ 4 ต.บ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บ โดนมีดฟันเข้าที่ศีรษะ เลือดไหลอาบทั่วร่างเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่ง รพ.ดอกคำใต้ รักษาตัวต่อไป

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุที่ทั้งสองโดนมีดฟันด้วยกันทั้งคู่ สันนิษฐานว่า ทางฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย ได้รู้จักติดต่อคุยกันทางออนไลน์ Facebook และฝ่ายชายได้เดินทางมาที่บ้านฝ่ายหญิงสาว ในขณะที่ฝ่ายหญิงอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนสามีไปทำงาน ฝ่ายชายเห็นฝ่ายหญิงอยู่คนเดียวจึงคิดร้าย จนฝ่ายหญิงต่อสู้ขัดขืน และใช้อาวุธมีดอีโต้ในครัวฟันหัวฝ่ายชาย แล้วฝ่ายชายสู้กลับโดยเอามัดฟันหัวสาว จนได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์ ก็รีบแจ้งตำรวจและชุดกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือดังกล่าว

สอบถามนายทวน เผ่ากัณทะ อายุ 52 ปี สามี น.ส.พัชรี ก้านต่อดอก กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตัวเองไม่อยู่บ้านไปทำงานข้างนอก จนมีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่า ภรรยาโดนทำร้ายร่างกายภายในบ้าน เมื่อมาถึงที่บ้านก็พบว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว สำหรับผู้ที่ทำร้ายภรรยา ตนไม่รู้จักกันมาก่อน ทราบเพียงว่าเป็นคนจังหวัดลำปาง

นายจันทร์ดา จันทร์ศรี อายุ 52 ปี เพื่อนนายทวน กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่เห็น แต่ได้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่ามีคนนอนตายที่หน้าบ้านนายทวน ซึ่งเป็นเพื่อนกัน จึงรีบวิ่งไปดูและโทรแจ้งให้เพื่อนทราบ และได้เห็นผู้ชายมีเลือดไหลที่ศีรษะอาบทั่วร่างกาย และกำลังอุ้มร่างของภรรยาของเพื่อนที่นอนพื้นบันได เพื่อขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ จนกระทั่ง มีเพื่อนบ้าน ตำรวจและชุดกู้ภัย เข้ามาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ