พ่อแท้ๆบังคับลูกชายวัย 12 ซื้อยาบ้าให้เสพ ไม่ทำตามถูกทำร้ายบาดเจ็บ ตัดสินใจหนีไปหาแม่ ร้องกันจอมพลังเข้าแจ้งความ

พ่อแท้ๆบังคับลูกชายวัย 12 ซื้อยาบ้าให้เสพ ไม่ทำตามถูกทำร้ายบาดเจ็บ ตัดสินใจหนีไปหาแม่ ร้องกันจอมพลังเข้าแจ้งความ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวกัญญารัตน์ อายุ 29 ปี พร้อมด้วย น้องไท (นามสมมติ) ลูกชายวัย 11 ปี เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ กรณี น้องไท (นามสมมติ) ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแท้ๆ ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ถูกพ่อบังคับให้หาเงินมาซื้อยาบ้าให้พ่อเสพหากลูกปฏิเสธ ก็จะถูกพ่อทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่น้องไท (นามสมมติ) อายุได้ 5 ขวบ กระทั่งถึงปัจจุบันที่น้องไท (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ก็ยังคงถูกบังคับให้ทำในลักษณะเดิมอยู่ สุดท้ายน้องไท (นามสมมติ) ทนไม่ไหว จึงแอบหนีมาหาแม่แท้ๆ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง และนำไปสู่การเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลังดังกล่าว

นางกัญญารัตน์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องไท (นามสมมติ) กล่าวว่า ตนเองมีลูกกับผู้ก่อเหตุ 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงอายุ 13 ปี ส่วนน้องไท อายุ 11 ปี ที่ผ่านมาตั้งแต่ตนอยู่กินกับผู้ก่อเหตุ ก็ถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด จึงตัดสินใจเลิกรากันไป

โดยในตอนแรกตนจะนำน้องไทมาอยู่ด้วยกัน แต่เนื่องจากยังไม่พร้อมเพราะยังไม่มีเงิน จึงต้องให้น้องไทอยู่กับผู้ก่อเหตุ ก่อนจะขาดการติดต่อกันไป กระทั่งล่าสุดน้องทนถูกทำร้ายต่อไปไม่ไหว จึงหนีมาหาตนเองและขอให้ช่วยเหลือ นำมาสู่กันเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลังในครั้งนี้

เบื้องต้น ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ให้ออกติดตามจับกุมตัวพ่อของเด็กที่ถูกทำร้ายมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ในส่วนของน้องไท ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี ได้เข้าช่วยเหลือ

โดยนำตัวให้ไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรีก่อนในส่วนของโรงเรียนเอง ได้ประสานให้เด็กเข้าไปเรียนอยู่ที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ เพื่อให้สะดวกในการที่แม่จะสามารถเดินทางมาเยี่ยมน้องได้ตลอดเวลา

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ