พ่อแม่ช็อก พบลูกวัย 14 ปี เสียชีวิตในยุ้งข้าว

พ่อแม่ช็อก พบลูกวัย 14 ปี เสียชีวิตในยุ้งข้าว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 ก.พ. 2567 เกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในยุ้งข้าวหลังบ้าน ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี พ.ต.ต.อุดมพล โพธิ์นันท์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.น้ำโสม จึงรุดปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.น้ำโสม แพทย์เวรโรงพยาบาลน้ำโสม เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยทางหลวง อ.น้ำโสม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบ นายชัยวัฒน์ อายุ 67 ปี และ นางอุษณี เจ้าของบ้าน ได้นำเจ้าหน้าที่ไปที่เกิดเหตุเป็นยุ้งข้าวเก่า ที่ไม่มีข้าวอยู่ พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกชาย ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี สภาพศพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สวมเสื้อยืดสีฟ้า ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงเข้าที่ศีรษะของตัวเองเสียชีวิต ข้างตัวพบอาวุธปืนลูกซองตกอยู่ ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นายชัยวัฒน์ ให้การต่อว่า เวลาประมาณ 00.30 น. ตนเห็นลูกชายตื่นและเดินออกมาจากห้อง ก็คิดว่าคงเข้าห้องน้ำ จนเวลานานมากไม่เห็นลูกชายกลับมา จึงเดินออกมาดู และตามหาจนไปที่หลังบ้านเข้าไปดูที่ยุ้งข้าวเก่า พบว่าลูกชายใช้ปืนลูกซองของตนที่เก็บไว้ในห้องนอนชั้นบนของบ้าน มายิงตัวเสียชีวิต จึงโทรแจ้งตำรวจ

ยอมรับว่าขณะที่เกิดเหตุเนื่องจากห้องนอนเป็นห้องแอร์ จึงทำให้ทุกคนที่นอนอยู่ไม่ได้ยินเสียงปืน ส่วนที่ลูกชายก่อเหตุ คาดว่าคงมาจากน้อยใจตนที่ว่ากล่าวตักเตือนไปบ้าง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ