รวบไอ้พรหึงโหด แทงเมียร่างพรุน ดับอนาถกลางถนนข้างคลองส่งน้ำ

รวบไอ้พรหึงโหด แทงเมียร่างพรุน ดับอนาถกลางถนนข้างคลองส่งน้ำ

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พ.ต.อ.ยรรยง จันทร์เขียว รองผบก.ภ.จว.ชัยภูมิพร้อมด้วยพ.ต.อ.วัฒนชัย มณฑีรรัตน์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภุมิร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอนุพร อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 470 หมู่ 8 ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นอดีตสามีผู้เสียชีวิต ที่ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลม แทง น.ส.ลัดดา อายุ 44 ปี ลูกสาว ตามลำตัวนับ 8 แผล เหตุเกิดที่เหตุบริเวณริมคลองส่งน้ำ ทิศตะวันตกท้ายหมู่บ้านท่าเดื่อ ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

หลังก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นรถเก๋งยี่ห้อนิสัน รุ่นอเมล่า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขย7164 นครราชสีมา ขับลบหนีออกจากหมู่บ้านมุ่งหน้าขึ้นเขาภูแลนคา อำเภอเกษตรสมบูรณ์

สาเหตุมาจากนายอนุพร ผู้ต้องหาเกิดความหึงหวงเกรงว่า นางสาวลัดดา ภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น จึงได้วางแผนกลับมาบ้านพักพร้อมทวงรถเก๋งยี่ห้อนิสัน รุ่นอเมล่า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขย7164 นครราชสีมา คืนก่อนนางสาวลัดดา ลูกสาววิ่งหนีนายอนุพร สามีผู้ก่อเหตุไปตามถนนริมคลองส่งน้ำ

โดยมีนายอนุพร ถือมีดวิ่งไล่ตามไปติดๆ ก่อนจะล๊อกคอแล้วใช้มีดแทงแฟนสาวตามลำตัวจำนวน 8 แผล ต่อหน้านางสุวรรณ อายุ 63 ปี แม่ยาย ก่อนที่จะหนีขึ้นรถเก๋งแล้วขับรถหลบหนีไปนอกหมู่บ้านมุ่งไปบนเขาภูแลนคา อำเภอเกษตรสมบูรณ์

หลังทราบเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุให้จุดตรวจต่างๆและชุดสืบสวนกองกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สามารถนำกำลังออกติดตามดักซุมติดตามจับกุมตัว ขณะจอดรถทิ้งกลางป่าอ้อย ท้ายหมู่บ้านหมู่บ้านสระ ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ก่อนจะหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย หลังเจ้าหน้าที่นำกำลังปิดล้อมกดดันตลอดทั้งคืน จนนายอนถุพรผู้ต้องหา ยอมออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา ในช่วงเช้าฟ้าสาง จนท.จึงควบคุมตัวมาแถลงข่าวในเวลาต่อมา

โดยนายอนุพร ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าขณะตนเองเดินทางไปทำงานรับจ้างที่จังหวัดชลบุรีและได้ส่งเงินมาให้ภรรยาอย่างไม่เคยขาด นานหลายเดือน ต่อมาทราบข่าวว่าภรรยาเล่นชู้กับชายอื่น จึงเดินทางกลับมาบ้านเพื่อดูให้เห็นกับตาโดยไม่ได้โทรบอกภรรยา เมื่อตนย่องเข้าไปในบ้านขึ้นไปบนบ้านพบว่า นางสาวลัดดา ภรรยากำลังแก้ผ้ารวมรักกับชายชู้อยู่บนบ้าน ตนจึงได้แอะอะโวยวาย จนชายชู้ลุกขึ้นจากที่นอนแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านไป ในสภาพสวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว

ก่อนตนจะเกิดปากเสียงกับนางสาวลัดดา ภรรยาและเกิดบันดาโทษะเข้าไปยิบมีดปลายแหลมในห้องครัว ออกมาขู่เพื่อขอแบ่งสมบัติกันโดยตนจะขอเอารถเก๋ง ที่ตนกับนางสาวลัดดารวมผ่อนกันมาจนใกล้จะหมดแล้ว แต่นางสาวลัดดาไม่ยินยอมให้ตนจึงเกิดบันดาลโทษะ พยามใช้มีดปลายแหลมแทงนางสาวลัดดาแต่นางสาวลัดดาฯวิ่งหนีออกจากบ้านไปตามถนนริมคลอง

ตนจึงวิ่งติดตามไปก่อนจะล็อกคอใช้มีดเล่มเดียวกันจวงแทงตามร่างกายนางสาวลัดดาอย่างไม่ยั้งก่อนจะใช้มีดเล่นเดียวกันเชือดที่ลำคอนางสาวลัดดาจนขาดใจตายคามือ ก่อนจะขับรถเก๋งหลบหนีไปบนเขาภูแลนคา ก่อนำรถไปซ้อนไว้ในป่าออ้ยแล้วเดินหลบหนีเข้าไปในป่าบนเทือกเขาภูแลนคาก่อนจะถูกเจ้เหน้าที่นำกำลังเข้าปิดล้อมนานนับ 10 ชั่วโมง หลังตนเองนั่งทำใจอยู่นานจึงสำนึกผิด จึงเดินออกจากป่ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อรุ่งเช้าที่ผ่านมา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ