สาวใจกล้า เดินไปจีบหนุ่มหล่อ กลับโดนปฏิเสธ พร้อมยื่นข้อเสนอ ที่เธอต้องตกลงทันที

สาวใจกล้า เดินไปจีบหนุ่มหล่อ กลับโดนปฏิเสธ พร้อมยื่นข้อเสนอ ที่เธอต้องตกลงทันที

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวโซเชียลให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊ค Poetry of Bitch ได้โพสต์ข้อความใจความว่า เมื่อสาวสวยเข้าไปจีบหนุ่มหล่อ แต่กลับลงเอยในแบบที่เธอคาดไม่ถึง จิลเลียน นักศึกษาสาวสวย แซ่บ เซลฟ์ วัย 23 จากรัฐอิลลินอยส์ เกิดไปปิ๊งหนุ่มคนหนึ่งที่โรงอาหารมหาวิทยาลัยเข้าอย่างจัง เธอไม่ลังเลที่จะเดินเข้าไปแนะนำตัวและถามชื่อเขา จนได้รู้ว่าเขาชื่อ ดีเร็คแล้วจิลเลียนก็ทิ้งเบอร์โทรของเธอไว้ให้เขาด้วย

วันต่อมาดีเร็คก็ส่งข้อความมาหาจิลเลียนว่า หวัดดี นี่ดีเร็คนะ ต้องบอกก่อนว่าผมนับถือความมั่นใจของคุณมากเลย ที่กล้าเดินเข้ามาแนะนำตัวแล้วก็ให้เบอร์ผมไว้ คุณเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ๆ น่าเสียดายที่ ผมเป็นเกย์ เหมือนจะแห้ว แต่ข้อความยังมีต่อว่า แต่ ผมมีฝาแฝดที่หน้าเหมือนผมเลย แล้วเขาก็ชอบผู้หญิงด้วย ถ้าคุณอยากได้เบอร์โทรหรือสแนปแชตของเขาล่ะก็ ผมจัดให้ได้นะ

แน่นอนว่าจิลเลียนรับข้อเสนอทันที และผลลัพธ์ก็คือ ตอนนี้เธอออกเดทกับ สก็อตต์ ฝาแฝดของดีเร็คเรียบร้อย ทั้งสองดูจะเข้ากันได้ดี เพราะเตรียมนัดเดทครั้งที่ 2 กันแล้ว และที่น่ารักมาก ๆ อีกอย่างก็คือ ตอนนี้จิลเลียนกับดีเร็คได้กลายมาเป็นเพื่อนกันแล้วด้วย

จิลเลียนโพสต์เรื่องนี้ลงในทวิตเตอร์ของเธอ มีคนรีทวิตจนกลายเป็นไวรัล และกลายเป็นข่าวในสื่อต่าง ๆ ตอนนี้มีคนรอลุ้นเพียบ ว่าจิลเลียนกับสก็อตต์จะได้เป็นแฟนกันรึเปล่า แล้วยังมีคนยุให้ Netflix เอาเรื่องนี้ไปสร้างเป็นหนังด้วย เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ชอบใครให้บอก ไม่ได้เขา แต่อาจจะได้พี่เขาก็ได้

โพสต์ดังกล่าว

ที่มา Poetry of Bitch

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ