คนขับรถบรรทุก ร้องไห้น้ำตาร่วง หลังถูกตำรวจทางหลวงเรียกตรวจ เจอหลักฐานคาหนังคาเขา

คนขับรถบรรทุก ร้องไห้น้ำตาร่วง หลังถูกตำรวจทางหลวงเรียกตรวจ เจอหลักฐานคาหนังคาเขา

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 67 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาชุดจับกุมได้ ออกตรวจสำรวจเส้นทางบริเวณ ถนนพหลโยธิน ช่วงหลัก กม.69 (ขาเข้า) ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถยนต์บรรทุกพ่วงยี่ห้อ ISUZU สีขาว ขับขี่ผ่านมาในช่องทางด้านขวา และใช้ความเร็วประมาทหวาดเสียว เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงเรียกรถบรรทุกคันดังกล่าวให้หยุด เพื่อทำการตรวจสอบ พบนายอดิศาล อายุ 41 ปี เป็นคนขับ

ตำรวจทางหลวงสังเกตพบว่าคนขับท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยซุกซ่อนเสพยาเสพติดภายในรถ จึงขออนุญาติทำการ ตรวจค้น ภายในรถเจอกระเป่ายีนสะพายวางอยู่ข้างเกียร์รถในกระเป๋าพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า ) จำนวน 2 ถุง บรรจุอยู่ในกล่องยาสีขาว มีซองพลาสติกใส แบบมีซิปรูดเปิด-ปิด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงค้นเจอถึงกับร้องไห้โฮ คุยไม่รู้เรื่อง จึงได้คุมตัวพร้อมของกลางมาที่ สภ.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ตรวจสอบในถุง ถุงที่ 1 มียาบ้า 100 เม็ด ถุงที่ 2 มียาบ้า 70 เม็ด รวมทั้งหมด 170 เม็ด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ” ก่อนมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย

ด้าน นายอดิศาล อ้างว่ารับยาบ้า ทั้งหมดมาจากนายหนิง ไม่ทราบชื่อนามสกุล เพื่อนำมาเสพและจำหน่าย แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจับได้เสียก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ